Tin tức

Căn hộ Topaz Elite hội tụ đầy đủ những thuận lợi về vị trí địa lý và những tiện ích vượt trội để đáp ứng cho cư dân một cuộc sống lý tưởng, thoải mái nhất. Hãy cùng khám phá nhé.

Công ty cổ phần Vạn Thái Land mới ra mắt một công trình xây dựng mới có tên căn hộ Topaz Elite, đây là dự án chung cư cao cấp của vạn thái ở thành phố Hồ Chí Minh

Căn hộ Topaz Elite ở quận 8 đang được xem là một “siêu phẩm” bất động sản hoàn hảo và là một kênh đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn, mà các ông chủ lớn trong ngành không thể bỏ qua trong năm tới.

Thị trường bất động sản Hà Nội đang có sự chững lại nhất định sau giai đoạn tăng tốc vào đầu năm, trong khi thị trường Tp.HCM lại có sự bứt phá ngoạn mục so với 3 tháng đầu năm cũng như cùng kỳ 2016.

Hiện đang là dự án được mong chờ nhất của năm 2017, căn hộ Topaz Elite được đặt kỳ vọng rất cao trong việc xây dựng tổ ấm cho những người mong muốn tìm kiếm một nơi chốn an cư của cả gia đình. Với quỹ đất vàng của Quận 8 và được xây dựng bởi sự hợp tác từ nhiều đối tác lớn, Topaz Elite sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn cho một tương lai ấm êm và đẳng cấp.

Căn hộ Topaz Elite do Vạn Thái Land xây dựng nổi bật trên thị trường bất động sản bởi nằm ở vị trí vàng với vô số tiện ích nổi bật là sự lựa chọn hợp lý cho bạn “An cư lạc nghiệp”.

Căn hộ Topaz Elite tạo nên một bước chuyển mình mới trong khu vực TPHCM bởi không gian xanh mát và những tiện nghi hàng đầu, đem đến cho khách hàng trải nghiệm tích cực về một cuộc sống hiện đại.

Dự án topaz elite sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu mua nhà sinh sống và có một nơi yên tĩnh thoải mái để làm việc hiệu quả của các bạn

Topaz Elite Master Folder dự án "ngọc quý nhất" của chủ đầu tư Nằm trong tổng thể dự án khu công viên, văn hóa, du lịch, thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ

Du an topaz elite xây dựng trên một khu đất rộng lớn, có giao thông thuận lợi là nơi phù hợp nhất đối với người dân có nhu cầu mua nhà tại đây