Tin tức

Giống như các dự án chung cư khác hiện nay trên thị trường, khi mua căn hộ Topaz Elite khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ về mọi mặt, từ chủ đầu tư đến khả năng tài chính của bản thân, lẫn việc tiến độ thi công, tiến độ thanh toán, hệ số lãi suất như thế nào, nhằm tránh những vướng mắc không đáng có sau này.

Vạn Thái Land kết hợp cùng ngân hàng Vietcombank và ngân hàng OCB áp dụng chính sách hỗ trợ vốn mua căn hộ Topaz Elite, vay trả góp hàng tháng với lãi suất thấp. Điều đó sẽ giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và chỉ cần thanh toán trước 30% là đã có thể dọn về sinh sống, trả dần trong 15 năm.

Căn hộ Topaz Elite đã chính thức mở bán đợt 1 và đang có số lượng người đặt mua rất lớn, dự kiến sẽ nhanh chóng kết thúc trong thời gian tới. Tuy nhiên, bên cạnh những khách hàng tín nhiệm dự án này, thì không ít người vẫn còn vô số thắc mắc cần giải đáp trước khi có sự quyết định sau cùng.

Căn hộ Topaz Elite thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nhờ đa dạng các loại diện tích, giá cả hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt, hợp phong thủy và vị trí đi lại thuận tiện.

Điều khiến tôi ngưỡng mộ ở dự án này không chỉ là việc bứt phá tạo nên một "gu" thiết kế riêng lưu giữ lại khoảnh khắc Sài Gòn xưa, mà còn ở lời hứa với khách hàng về việc giữ đúng tiến độ thi công. Tính đến nay, dự án đã VƯỢT TIẾN ĐỘ trước 1 tháng. Theo nguồn thông tin chính thức từ Tara Residence

Căn hộ Topaz Elite là ‘con cưng’ của chủ đầu tư Vạn Thái Land, được biết đơn vị này sẽ áp dụng chính sách thanh toàn linh hoạt, dễ dàng và mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có cho khách hàng là cư dân cũng như chủ đầu tư.

Dự án căn hộ Topaz Elite với mặt bằng kiến trúc độc đáo có một không hai, cùng nội thất tiện nghi sang trọng, mang đậm phong cách hiện đại Châu Âu hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và một “kho vàng” đầu tư sinh lời sáng giá.

Theo như các chuyên gia bất động sản hàng đầu trong nước đã nhận định, dự án căn hộ Topaz Elite có một lợi thế rất lớn và đầy tiềm năng phát triển, rất đáng để an cư lạc nghiệp cũng như đầu tư sinh lời vị đó là vị trí địa lý vô cùng tuyệt vời.

Không gian sống ven sông luôn là ưu tiên hàng đầu của cư dân hiện nay, bởi ngoài tốt cho sức khoẻ, phong cảnh đẹp, không gian thoáng mát, theo phong thủy còn có ý nghĩa tích cực cho tài lộc của chủ nhân. Thế nên, vị thế ven sông cũng là một trong những ưu điểm khiến căn hộ Topaz Elite ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường bất động sản.

Hiện nay, phần lớn khách hàng mua nhà thường hướng đến những căn hộ gần gũi với thiên nhiên, không gian xanh mát, môi trường trong lành. Chính vì vậy, với lợi thế về hệ thống cây xanh lớn, view hướng sông xanh mát và yên tĩnh.... căn hộ Topaz Elite hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.