Tin tức

Nên chọn tầng bao nhiêu? Hay tầng thứ mấy là tốt nhất? là những thắc mắc của khá nhiều khách hàng khi mua căn hộ Topaz Elite, nhất là những người lần đầu mua chung cư, chưa có kinh nghiệm.

Nắm rõ quy trình cơ bản khi mua căn hộ Topaz Elite sẽ gồm những bước nào, thủ tục ra sao, nên làm việc gì… không chỉ giúp bạn dễ dàng trong việc giao dịch, mà còn tránh những vướng mắc không đáng có, đảm bảo lợi ích bản thân.

Căn hộ chung cư Topaz Elite do Vạn Thái Land làm chủ đầu tư có đa dạng các diện tích khác nhau và dự kiến sẽ có từ 2 – 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sinh sống của khách hàng.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chủ đầu tư là Vạn Thái Land, cùng Campbell Shillinglaw & Partners (Malaysia) và Sala ( công ty chuyên thiết kế các dự án nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp quốc tế) – 2 đơn vị thiết kế kiến trúc, căn hộ Topaz Elite sẽ khoác lên mình những thiết kế vô cùng độc đáo từ ngoại khu đến từng căn hộ.

Dự án căn hộ Topaz Elite được xây dựng tại Quận 8 với mức giá vô cùng hấp dẫn đang được cả thị trường chú ý. Tuy nhiên, liệu trong tương lai căn hộ Topaz Elite có tăng giá bán sau khi chủ đầu tư công bố như các dự án khác không?

Chỉ cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản khi trang trí nội thất, cư dân căn hộ Topaz Elite sẽ có được một ngôi nhà vừa đẹp, ấm cúng, có thể tận dụng tối đa diện tích sử dụng nhưng không làm diện tích bị chật hẹp.

Khi mua căn hộ Topaz Elite, bên cạnh vấn đề tài chính hay tìm hiểu kỹ dự án, thì trước khi giao dịch khách hàng phải chuẩn bị những loại giấy tờ cần thiết, để giúp quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn.

Nếu quyết định lựa chọn căn hộ Topaz Elite, khách hàng hãy tìm hiểu kỹ các quy định pháp luật về việc mua bán căn hộ cũng như quy định riêng của chủ đầu tư đưa ra, nhờ vậy sẽ hạn chế những tranh chấp, thiệt hại không mong muốn.

Với vị trí đắc địa này dự án topaz elite là một trong những nơi có hoạt động sinh sống và thương mại sôi động của Quận 8 với hàng trăm cửa hàng dịch vụ, tiểu thương công nghiệp, hệ thống ngân hàng, trường học các cấp, bệnh viện trung ương, vui chơi giải trí,…

Hiện tại, căn hộ Topaz Elite đã chính thức mở bán đợt 1 với mức giá 22 triệu/ m2 và theo cam kết của chủ đầu tư thì dự án này sẽ bàn giao đúng tiến độ và chất lượng đã đã đề ra.