Tìm Hiểu Về Chủ Đầu Tư Dự Án The Western Capital

 

 

Tìm hiểu về chủ dự án được xem là một phần quan trọng trong việc tìm hiểu đầu tư các dự án bất động sản. Vậy thì với dự án căn hộ The Western Capital đang rất nổi bật hiện nay, ai là chủ đầu tư? Quý khách hàng đang quan tâm vấn đề này sẽ có ngay câu trả lời thông qua bài viết sau đây.

1. Thông tin tổng quan về dự án The Western Capital 

The Western Capital là dự án căn hộ cao cấp nổi bật tại Quận 6. Sở hữu vị trí đắc địa tại 116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP HCM, cùng với đó là quy mô diện tích lớn lên đến 18,486 m2 và tổng số căn hộ là 1,233 m2.

 

Quy mô dân số tại The Western Capital lên đến 2800 người với 36 tầng và mật độ xây dựng toàn khu là 34%. Căn hộ The Western Capital gồm có 3 block, cụ thể như sau:

 

- Block B1: 557 căn – cao 34 tầng

- Block B2: 484 căn – cao 36 tầng

- Block B3: 192 căn – cao 25 tầng

Nhìn vào quy mô của The Western Capital, quý khách hàng có thể dễ nhận thấy đây là một dự án căn hộ chung cư được đầu tư rất hoành tráng. Khi mua hay thuê căn hộ The Western Capital, chắc chắn đây là cơ hội để bạn tận hưởng một nơi ở tốt mỗi ngày như thể đang sống tại khu resort 5 sao vậy.

 

2. Thông tin về chủ đầu tư The Western Capital 

 

Có thể thấy rằng The Western Capital là dự án bất động sản tiêu biểu bậc nhất tại Quận 6. Vậy thì một dự án có quy mô khủng như thế, chủ đầu tư là ai?

 

The Western Capital là dự án do Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc làm chủ đầu tư. Đây là Công ty trực thuộc Công ty mẹ là của Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Hoàng Phúc nổi tiếng. Cái tên “Hoàng Phúc” đã không còn xa lạ trong lĩnh vực quản lý và đầu tư bất động sản tại khu vực phía Bắc.

 

Bên cạnh kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, công ty Hoàng Phúc còn có vốn đầu tư ưu việt để mang lại những dự án quy mô. Đồng thời, những chiến lược phát triển khôn ngoan cùng với sự chuyên nghiệp đã giúp cho Hoàng Phúc trở thành chủ đầu tư dự án đáng tin cậy.

 

Nếu bạn đang có ý định thuê căn hộ The Western Capital, chúng tôi tin rằng chủ đầu tư Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc có thể mang đến sự tin tưởng cho bạn. Đừng bỏ qua một căn hộ hấp dẫn, một nơi ở lý tưởng tại The Western Capital như đáng ra bạn phải có.

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều