The Western Capital Đã Được Thiết Kế Cách Tỉ Mỉ Như Thế Nào?

 

 

Khi tìm hiểu về những cái đẹp, cái độc đáo trong khâu thiết kế, quý khách hàng sẽ phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của The Western Capital. Từng mỗi ngóc ngách, từng milimet trong thiết kế căn hộ The Western Capital đều được các kiến trúc sư tính toán rất tỉ mỉ. Do đó, khi thuê căn hộ The Western Capital, bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái trọn vẹn mỗi khi đặt chân vào căn hộ của mình.

 

1. Thiết kế hài hòa, gần gũi thiên nhiên

 

Khi nhìn tổng thể dự án The Western Capital, quý khách hàng có thể nhận thấy một vẻ đẹp hoành tráng, hiện đại và không kém phần sang trọng. Từ thiết kế tổng quan, thiết kế từng căn hộ, thiết kế khuôn viên, sảnh chờ,... mỗi một thiết kế đều mang một vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng.

 

Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc đã tìm kiếm những kiến trúc sư giỏi để đầu tư thật chỉnh chu cho đứa con tinh thần của mình - The Western Capital. Vì được nghiên cứu và tính toán rất kỹ lưỡng trong từ milimet, do đó mà mỗi một căn hộ đều có được sự thoáng đãng, rộng rãi để cư dân có thể thoải mái sinh hoạt. Mỗi tòa nhà đều có khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên tốt mà không sợ bị chắn tầm nhìn.

 

2. Thiết kế không gian mở giúp tăng cảm giác rộng rãi

 

Khi nhìn vào căn hộ của mình, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ vừa ý để mua hay thuê căn hộ The Western Capital ngay. Bởi cớ, từng căn hộ đều được thiết kế theo trường phái không gian mở - thiết kế này hiện đang rất được ưa chuộng vì khả năng mang lại sự thông thoáng và giúp tăng cảm giác rộng rãi cho căn hộ của bạn.

 

Căn hộ sẽ có 03 không gian chính:

  • Khu công cộng (có phòng khách, bếp và bàn ăn); 

  • Khu phục vụ (phòng giặt, phòng kho và nhà vệ sinh) 

  • Khu vực riêng tư (phòng ngủ)

Ở các khu vực công cộng cũng chính là hành lang liên thông nên khu vực này sẽ mang đến cảm giác rộng rãi. Cũng vì vậy mà các phòng ngủ sẽ tiếp cận trực tiếp phòng khách. Thông qua đó sẽ giúp loại bỏ những không gian không cần thiết, tăng diện tích không gian chung cũng như làm rộng hơn phòng ngủ của bạn. Có thể thấy rằng đây là một sự tính toán vô cùng tỉ mỉ và rất thông minh mà các kiến trúc sư The Western Capital mang lại cho cư dân sống tại đây.

 

3. Thiết kế khuôn viên cây xanh lớn

 

Rất ít căn hộ chung cư tại TPHCM có được một khuôn viên với mật độ cây xanh lớn như The Western Capital. Dự án The Western Capital đã giữ lại được khuôn viên rộng với mật độ lớn những cây xanh lâu năm. Chính bởi điều này mà cư dân tại đây đều có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành mát mẻ giữa thời điểm ô nhiễm không khí đang trở thành vấn nạn tại TPHCM.

 

Chúng tôi tin rằng với những ưu điểm nổi bật trong thiết kế, The Western Capital hứa hẹn sẽ là một nơi đáng sống để từng cư dân có thể cảm nhận được giá trị đích thực của một nơi ở tốt. Chọn thuê căn hộ The Western Capital để tận hưởng một nơi ở chất lượng thực sự ngay hôm nay bạn nhé!

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều