Tận Hưởng Không Gian Sống Xanh Đầy Yên Bình Tại The Western Capital

 

Một nơi ở tốt không chỉ cần có vị trí thuận tiện, đa dạng tiện ích, an ninh đảm bảo mà yếu tố liên quan đến không gian sống cũng rất quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống xanh thì việc mua hay thuê căn hộ The Western Capital rất đáng để cân nhắc lúc này.

 

1. Không gian sống xanh - yếu tố ưu tiên trong lựa chọn nơi ở

 

Nơi ở có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tinh thần, thể chất và đời sống tâm hồn của bạn. Do đó, lựa chọn một nơi ở tốt chưa bao giờ là điều dễ dàng. Tại sao việc lựa chọn không gian sống xanh lại được xem là một yếu tố đáng phải ưu tiên khi chọn nơi ở?

 

  • Thứ 1: Không gian sống xanh mang lại sự dễ chịu, thoải mái trong tinh thần

Nếu muốn tìm sự nhộn nhịp, sôi động thì người dân vẫn thường hay tìm đến các thành phố lớn đông dân. Nhưng muốn tìm sự yên bình và thanh tịnh, người dân lại hay tìm về các vùng quê giàu cây xanh. Đơn giản vì vùng đất ít dân, nhiều cây xanh, nhiều sông hồ sẽ mang đến làn gió mát tự nhiên thay cho cái nóng oi bức của Sài Gòn. Và với một không gian sống xanh với mật độ cây xanh hài hòa cũng mang lại một cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn trong tinh thần.

 

Mặt khác, không gian sống xanh có cây có nước được phân bổ hợp lý cũng mang lại sự thoáng đãng cho nơi, giúp ích rất nhiều cho tinh thần của cư dân sống tại đây.

 

  • Thứ 2: Không gian sống xanh là yếu tố cần để sống khỏe

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng tại Sài Gòn, quỹ đất tại thành phố lớn bậc nhất nước ta lại càng khan hiếm khiến cư dân thành phố phải đối diện với nguy cơ bị ô nhiễm tiếng ồn và ô nhiễm không khí. Điều này thực sự rất có hại cho sức khỏe của con người nếu phải thường xuyên đối diện với bầu không khí bị ô nhiễm.

 

Tìm kiếm một không gian sống xanh như căn hộ The Western Capital là rất cần thiết vì chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Với một nơi ở nhiều cây xanh, điều này sẽ góp phần mang đến một không gian sống xanh, một bầu không khí trong lành để bạn sống khỏe, tránh nguy cơ mắc bệnh về đường hô hấp.

  • Thứ 3: Không gian sống xanh là môi trường tốt để nuôi dưỡng tâm hồn

Một môi trường sống xanh là yếu tố tốt để nuôi dưỡng tâm hồn. Đặc biệt là với trẻ em thành phố ít thấy cây xanh như ở các vùng quê thì một nơi ở nhiều cây xanh lại càng có ý nghĩa hơn. Không gian sống xanh không chỉ giúp ích về tinh thần, về sức khỏe mà còn là điều kiện tốt để dạy các bé biết yêu thiên nhiên từ những gì bé được nhìn thấy mỗi ngày.

 

2. The Western Capital - không gian sống xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống xanh giữa lòng thành phố nhộn nhịp thì The Western Capital chính là nơi ở lý tưởng mà bạn nên tìm kiếm. Với 30% mật độ xây dựng được rải đều cho 3 block căn hộ, 70% còn lại là khuôn viên cây xanh và mặt nước. Chính nhờ vào mật độ cây xanh đủ nhiều kết hợp với hồ bơi tràn diện tích lớn, đài phun nước,... tất cả đều góp phần tạo nên một không gian sống xanh lý tưởng cho cư dân Sài Thành.

 

Khi thuê căn hộ The Western Capital, bạn sẽ được hòa mình để gần gũi hơn với thiên nhiên bởi mật độ cây xanh lớn. Bạn sẽ được hòa mình dưới dòng nước mát mẻ từ các hồ bơi trong những ngày thời tiết oi bức. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát tự nhiên đến từ cây xanh, từ mặt nước, từ đài phun nước. 

 

Tất cả những gì bạn có thể cảm nhận được tại The Western Capital là một không gian sống xanh thực sự - nơi bỏ lại những khói bụi Sài Thành để mang đến sự bình yên cho những ai tìm đến nó.

 

 

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều