Tại sao nên chọn mua căn hộ The Avila

Như bạn đã biết, hiện nay ngoài nhu cầu ăn ngon mặc đẹp thì nhu cầu nhà ở cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Nhưng hiện nay, để mua được một căn nhà có diện tích trung bình tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn phải bỏ ra vài tỷ đồng, với mức sống tầm trung của đại đa số người dân hiện nay, việc tìm mua một căn hộ chung cư giá rẻ là việc được nhiều gia đình tìm hiểu và lựa chọn.

Bạn đang băn khoăn không biết phải lựa chọn căn hộ nào cho phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình? Không cần quá lo lắng, giờ đây bạn có thể tin tưởng chọn mua căn hộ The Avila đã được khởi công và sắp đi vào sử dụng với mức giá rẻ cùng với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.


Căn hộ The Avila với thiết kế hiện đại

Những ưu điểm vượt trội đến từ căn hộ The Avila

Nằm ở vị trí đắc địa tại quận 8, dự án căn hộ The Avila nằm trên hướng đường An Dương Vương với tổng diện tích khu đất lên tới 48.205m2 cùng với 22 tầng, gồm: 1 hầm – 1 lửng hầm, 3 tầng khối đế + 19 tầng khối tháp. Theo đó có 285 căn (gồm tầng hầm – lửng hầm, 3 tầng thương mại dịch vụ, 1PN, 2PN), các tiện ích như trường học, siêu thị, hồ bơi, spa, công viên, siêu thị, bến xe, bệnh viện... đều nằm trong khoảng bán kính từ 3km, giúp cho nhu cầu cuộc sống của người dân được đáp ứng chu đáo và đa dạng. Tin chắc rằng tại đây bạn có thể lựa chọn được một căn hộ như ý cho gia đình mình.


Không gian bên trong căn hộ rất sang trọng

Việc di chuyển đến khu vực trung tâm, trường học, bệnh viện hay bến xe cũng trở nên vô cùng dễ dàng từ sau khi các tuyến đường giao thông trọng điểm được mở rộng và nâng cấp. Sau này, chỉ với 10 – 15 phút chạy xe máy, bạn đã có thể đến được các khu vực trung tâm quận 1, quận 5, quận 6…

Căn hộ The Avila luôn đảm bảo độ an toàn và an ninh cho cuộc sống người dân. Cụ thể, tất cả các cửa đều được trang bị hệ thống Phòng cháy chữa cháy, camera và an ninh bảo vệ 24/24. Nội thất hiện đại, thanh lịch và sang trọng cũng là một điểm cộng cho khu chưng cư giá rẻ này. Nếu khách hàng có đề xuất thay đổi gì về nội thất, The Avila sẵn sàng thay đổi theo ý muốn của bạn.

Giá cả cạnh tranh, phù hợp với số đông

Khi quyết định mua chung cư, điều bạn quan tâm nhất chính là giá cả có phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình hay không? Nếu đây là vấn đề của bạn thì bạn hãy yên tâm, mức giá của khu căn hộ The Avila được chào bán với mức giá rất mềm hơn chỉ với 14,9 triệu/m2. Tính ra, một căn hộ có giá chỉ khoảng 800 triệu đồng. Giá này sẽ khiến bạn yên tâm hơn về chi phí, lại không thua kém chỗ khác về chất lượng nơi ở. Đây cũng là khung giá phù hợp với các gia đình trẻ, chưa có nhiều về tiềm lực kinh tế.

Với những ưu điểm như trên, bạn còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để có được một căn hộ như ý của mình nhé. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều