Quên Đi Âu Lo, Tận Hưởng Cuộc Sống Tại Căn Hộ The Western Capital.

 

 

Cuộc sống vốn tồn tại rất nhiều những bộn bề lo âu. Nhà là nơi ta quay về sau một ngày mệt nhoài với công việc ngoài xã hội. Đâu là nơi bạn sẽ quay về sau những tất bật của cuộc sống?

Hãy cùng Hồng Phúc Land quên đi âu lo, tận hưởng cuộc sống tại căn hộ The Western Capital - căn hộ mơ ước của mọi nhà.

 

1. The Western Capital - Nơi bạn thoải mái mỗi khi trở về

 

Thành phố Hồ Chí Minh - thành phố lớn với nhịp sống sôi động hàng đầu của nước ta. Sống tại TPHCM là một cơ hội tốt để phát triển nhưng cũng là thách thức cho người dân Sài gòn trong việc tìm kiếm một nơi ở đủ yên bình.

 

The Western Capital là dự án căn hộ chung cư cao cấp được xây dựng với mục đích mang lại một không gian sống xanh, một cuộc sống thanh bình cho cư dân Sài Gòn. Khi mua hay thuê căn hộ The Western Capital, cư dân có thể cảm nhận được sự yên bình tại nơi đây.

 

Với 30% mật độ xây dựng trải đều cho 3 block căn hộ, 70% diện tích còn lại là khuôn cây xanh và mặt nước. Chính nhờ mật độ cây xanh lớn mà cư dân tại The Western Capital có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành khi được gần gũi hơn với thiên nhiên.

 

Không gian sống xanh, căn hộ đẹp theo chuẩn mực resort 5 sao - tất cả những điều này góp phần tạo nên một nơi ở lý tưởng, một nơi mà bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái và thanh tịnh mỗi khi quay trở về.

 

2. The Western Capital - Nơi tận hưởng cuộc sống mà không cần đi đâu xa

 

Sau một ngày làm việc căng thẳng, chắc hẳn khi trở về nhà bạn chỉ muốn tận hưởng cuộc sống cách trọn vẹn nhất. Chẳng cần phải đi đâu xa, với hàng loạt những tiện ích nội khu vô cùng đa dạng tại The Western Capital, bạn có thể trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất.

 

Tại căn hộ The Western Capital:

  • Khi cần chăm sóc sức khỏe, bạn có thể tham gia hệ thống tập gym, sân bóng rổ, bơi lội tại hồ bơi hay chạy bộ tại công viên.

  • Khi cần chăm sóc sắc đẹp thì The Western Capital cũng có hệ thống spa tiêu chuẩn 5 sao.

  • Khi cần yên tĩnh thì bạn có thể đến với Đài Vọng Cảnh, Quảng Trường Nước hay trở về căn hộ riêng của mình.

  • Tại The Western Capital cũng có hệ thống nhà hàng, BBQ đa dạng đáp ứng nhu cầu ẩm thực hàng ngày mỗi khi bạn muốn thay đổi khẩu vị.

  • Clubhouse, shophouse ngay tại nơi bạn sống cũng sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

 The Western Capital với hàng loạt những tiện ích nội khu và ngoại khu phong phú hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi định cư tại nơi này.

 

3. The Western Capital - Nơi bạn tận hưởng cuộc sống riêng tư, an ninh

 

Khi sống tại The Western Capital, mặc dù sống tại một chung cư lớn nhưng quý khách hàng có thể an tâm về một cuộc sống riêng tư và an ninh là điều đảm bảo. Với hệ thống an ninh tốt, bảo vệ 24/7, camera an ninh, video call trang bị từng căn hộ,... tất cả đều góp phần tạo nên một nơi ở đủ riêng tư, đủ thanh bình, đủ nhộn nhịp nhưng cũng rất an ninh.

 

Chúng tôi tin rằng dự án căn hộ The Western Capital hội đủ mọi yếu tố tốt nhất để tạo nên một nơi ở lý tưởng cho bạn. Hãy tìm hiểu, lựa chọn và trải nghiệm một cuộc sống hiện đại tại The Western Capital nhé.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều