Phân Tích Những Thế Mạnh Khi Đầu Tư Vào Căn Hộ The Western Capital Quận 6

 

 

Đầu tư vào căn hộ The Western Capital để bán hay để ở liệu có tiềm năng không? Chúng ta cùng phân tích những thế mạnh của dự án The Western Capital quận 6 để xem thử liệu có nên thuê căn hộ The Western Capital  làm nơi ở lâu dài hay không nhé.

 

1. Ưu thế khi nằm ở khu vực trung tâm quận 6

 

Một trong những điểm mạnh của The Western Capital đó chính là ở vị trí địa lý đắc địa. Tọa lạc tại 116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP HCM với 04 mặt tiền đường lớn và thuộc khu vực trung tâm quận 6 là một lợi thế lớn. Quận 6 là quận nội thành và cũng là một trong các quận trung tâm phía Tây TPHCM. Tại đây, cơ sở hạ tầng đang đồng bộ và dần hoàn thiện nhanh chóng.

Mặt khác, khu vực trung tâm quận 6 cũng là nơi có nền kinh tế phát triển nhộn nhịp và đa dạng. Bao quanh The Western Capital là hàng loạt những tiện ích ngoại khu như công viên, siêu thị, khu vui chơi, bệnh viện, trường học,... rất tiện lợi.

Vì sở hữu hai tuyến metro đi qua (Tuyến metro số 3A TPHCM và Tuyến metro số  6) cùng với các đường lớn giúp cho việc lưu thông từ căn hộ The Western Capital đến các quận lân cận trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2. Ưu thế khi sở hữu hàng loạt tiện ích tiêu chuẩn 5 sao

 

Thuê căn hộ The Western Capital để ở tin chắc sẽ là một lựa chọn sáng suốt. Bởi cớ, The Western Capital là một trong số ít các dự án căn hộ chung cư cao cấp tại TPHCM theo tiêu chuẩn resort 5 sao. 

 

Nhờ sở hữu hàng loạt các tiện ích nội khu nổi bật như hồ bơi tràn rộng lớn, hệ thống spa, gym, clubhouse, shophouse, nhà hàng, khu BBQ, sân bóng rổ, Đài Vọng Cảnh, khu vui chơi trẻ em,... mà cư dân tại The Western Capital sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện ích đầy đủ trọn vẹn.

 

3. Ưu thế về thiết kế căn hộ

 

Thiết kế căn hộ The Western Capital cũng là một ưu thế đáng nhắc đến. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, The Western Capital nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng không thiếu phần trẻ trung. Với thiết kế cửa kính lớn mang lại một không gian thoáng đãng, dễ dàng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Cấu trúc không gian mở cũng góp phần làm tăng diện tích căn hộ trong ánh nhìn, từ đó mang lại sự thoải mái cho bạn và gia đình.

 

4. Ưu thế về những tiện ích quanh The Western Capital 

 

Quý khách hàng đang quan tâm đến dự án The Western Capital có thể thấy rằng những căn hộ được bao quanh bởi rất nhiều những tiện ích ngoại khu đa dạng. Với việc ở gần hàng loạt những tiện ích nội ngoại khu sẽ là lợi thế để quý khách hàng có thể trải nghiệm những điều tốt nhất mà chẳng phải đi đâu xa.

 

Một số tiện ích ngoại khu quanh The Western Capital tiêu biểu như:

  • Các trung tâm thương mại lớn như: Siêu thị AEON Bình Tân, Metro Bình Phú

  • Các bệnh viện lớn như bệnh viện quận 6, bệnh viện Hữu Nghị

  • Các công viên gần chung cư như công viên Phú Lâm, công viên Bình Phú

  • Các trường học từ Mẫu giáo đến Đại Học cũng ở rất gần The Western Capital

5. Ưu thế về mức giá cạnh tranh

 

Một thế mạnh khi đầu tư vào căn hộ The Western Capital đó chính là giá cả. The Western Capital được mệnh danh là căn hộ chuẩn resort 5 sao với giá mềm.     Chỉ với 36 triệu/m2 - mức giá cạnh tranh cao vì bạn dường như không thể tìm được một căn hộ cao cấp với giá tốt như vậy.

 

Chính vì nhiều ưu thế như đã phân tích ở trên, chúng tôi tin rằng việc chọn mua hay thuê căn hộ The Western Capital là một đầu tư sinh lợi nhuận cao mà quý khách hoàn toàn có thể nghĩ đến.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều