Phân khúc bất động sản được sự báo hái ra tiền năm 2017?

Năm 2017, căn hộ The Avila 2 được các chuyên gia trong giới bất động sản dự báo là một năm hái ra tiền khi có ưu thế về: Giá thành và vị trí đất nền.

Khoảng từ những năm 2014-2016, phân khúc cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng có mức gia tăng đột biến.  Năm 2015 từ 10% lên 27 % thị phần, và nửa đầu 2016 đã vượt đến mức 44%. Từ những số liệu trên, có thể nhận định năm 2016 chính là thời điểm lên ngôi của những phân khúc này.
Tuy nhiên, đến đầu năm 2017, phân khúc cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng nhanh chóng đang có xu hướng chững lại, thay vào đó là sự xuất hiện của những căn hộ giá rẻ dành cho gia đình trẻ như căn hộ the Avila 2. Hãy cùng tìm hiểu về những phân khúc nổi bật trong năm 2017.

1. Vị trí đất nền

Căn hộ The Avila 2 với vị trí đất nền đẹp, thuận tiện cho việc đi lại của cư dân

Đây là một trong những yếu tố nhà đầu tư và người tiêu dùng đều quan tâm đầu tiên. Nhờ công tác phát triển cơ sở hạ tầng cùng giao thông thuận lợi, người dân có xu hướng chuyển về các quận liền kề trung tâm để sinh sống. Trong đó khu vực quận 8 phía Tây thành phố hứa hẹn là địa điểm năng động với các giao dịch bất động sản diễn ra thường nhật.

Thông thường, cư dân luôn muốn tìm một vị trí nhà ở gần với trung tâm và thuận tiện cho nhiều sinh hoạt. Căn hộ The Avila 2 đáp ứng được hầu hết các yêu cầu khắc khe nhất, xung quanh có rất nhiều tiện ích ngoại khu: Trường tiểu học, THCS, THPT, bệnh viện, rạp chiếu phim, siêu thị, bến xe, bến tàu...Hơn thế nữa, bên trong căn hộ còn bao gồm nhiều tiện ích nội khu: Siêu thị mini, phòng tập gym, spa, hồ bơi, công viên, khu mua sắm, nhà hàng...tiện lợi cho việc đi lại, tiết kiệm được thời gian.

2. Giá thành rẻ

Theo lời nhận định của chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, phân khúc nhà giá rẻ sẽ bùng nổ trong năm 2017. Với gần 40% tổng số căn mới chào bán thuộc phân khúc bình dân, thị trường sẽ tập trung hơn vào thị phần bình dân và trung cấp.

Căn hộ có giá thành rẻ được nhiều người tiêu dùng nhắm đến

Vậy, lý do gì để nhà giá rẻ lại bỗng nhiên được “săn đón” trong thời điểm đầu năm 2017 như vậy? Đây chỉ là dự đoán tạm thời hay là một nhận định đã có sự tính toán rõ ràng từ các yếu tố tác động? Hãy cùng chúng tôi phân tích một số nguyên nhân sau:  
 

1. Hiện tại, Nhà nước tạo chủ trương điều kiện, định hướng phát triển phân khúc nhà ở cho người thu nhập thấp. Có rất nhiều điều kiện thuận lợi từ cơ chế chính sách của nhà nước như: Chính sách tín dụng (Cho vay đến 70% với lãi suất thấp trong nhiều năm), quy định pháp luật trong Luật nhà ở….


2. Phân khúc nhà giá rẻ được các công ty/tập đoàn mạnh dạng đầu tư hơn so với các loại phân khúc cao cấp khác bởi không cần huy động vốn quá nhiều, sức cạnh tranh không cao và dễ dàng mua bán.      

3. Ở Việt Nam hiện nay, nhu cầu tìm nhà giá rẻ chiếm đến 65-70% thị trường do người có thu nhập thấp, trung bình chiếm đa số. Vì thế, trong thời điểm nguồn cung cao cấp bão hoà, nhiều “ông lớn” đã nhanh chân nhảy vào phân khúc này với sự đầu tư mạnh mẽ.

Có thể nói rằng, năm 2017 là năm bùng nổ của nhà giá rẻ. Căn hộ The Avila 2 là một trong những sự lựa chọn lý tưởng với giá rẻ và vị trí thuận lợi. Hãy đầu tư vào The Avila 2 ngay hôm nay để trở thành một trong những khách hàng đầu tiên những được những ưu đãi lớn từ chủ đầu tư. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều