Nên Chọn Thuê Căn Hộ Nào Tại The Western Capital Quận 6?

 

 

Được đánh giá là dự án tiêu biểu bậc nhất quận 6, The Western Capital chính là sự lựa chọn sáng giá cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng cho mình. Tuy nhiên, đây là một dự án có quy mô lớn, với hàng ngàn căn hộ cao cấp, liệu chúng ta nên chọn thuê căn hộ The Western Capital nào? 

 

1. Lựa chọn diện tích căn hộ theo số lượng thành viên gia đình

 

The Western Capital được xây dựng với tổng diện tích lên đến 18,486 m2. Có 3 block căn hộ cao cấp, cụ thể như sau:

 

  • Block B1: 557 căn – cao 34 tầng

​​

  • Block B2: 484 căn – cao 36 tầng

  • Block B3: 192 căn – cao 25 tầng

Các căn hộ tại The Western Capital cũng rất đa dạng về các loại diện tích 50m2 – 65m2 - 89m2 (2 Phòng Ngủ – 3 Phòng Ngủ). Như vậy, khi thuê căn hộ The Western Capital, quý khách hàng nên xem xét số lượng thành viên gia đình để có lựa chọn phù hợp.

  • Nếu bạn sống độc thân hoặc là vợ chồng trẻ thì nên chọn căn hộ 2 phòng ngủ. Một phòng còn dư có thể dành cho con bạn sau này hay khi có khách đến chơi cần nghỉ lại.

  • Nếu bạn là  gia đình đông con hay gia đình 3 thế hệ thì căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 89m2 có thể đảm bảo được sự thoải mái trong sinh hoạt cho cả nhà.

2. Lựa chọn vị trí theo sở thích cá nhân

Để tìm ra một căn hộ ưng ý, quý khách hàng cũng cần xem xét sở thích cá nhân để lựa chọn vị trí căn hộ như ý. Mỗi căn hộ The Western Capital đều mang nét đẹp hiện đại, sang trọng với thiết kế tỉ mỉ. Tuy nhiên, vị trí từng căn hộ sẽ mang lại cho gia chủ những điều thú vị khác nhau. Chẳng hạn như:

 

  • Căn hộ tầng 3 - 20 là lựa chọn lý tưởng để ngắm cảnh quan khu chung cư. Các căn hộ ở vị trí này đều có tầm nhìn ra hồ bơi, công viên và đài phun nước hoàn hảo. Từ căn hộ của mình, bạn có thể ngắm cảnh, hoàng hôn hay bình minh để cảm nhận được cái bình yên khó tìm giữa chốn Sài Thành náo nhiệt.

  • Căn hộ tầng 21 - 34 sẽ là nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Vì sở hữu view cao, cư dân sống tại The Western Capital thuộc các vị trí này có thể dễ dàng ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố xa hoa. Thêm vào đó là lợi thế ngắm nhìn pháo hoa mỗi dịp lễ tại chính căn hộ của mình mà chẳng cần phải chen chúc giữa phố đông người.

Khi tìm hiểu, quý khách hàng sẽ nhận thấy từng block, từng vị trí với độ cao khác nhau thì bạn sẽ có được những trải nghiệm riêng biệt khi sống tại căn hộ của mình. Hãy xem xét sở thích và chọn lựa một nơi đem lại sự an yên trong tâm hồn bạn nhé.

3. Lựa chọn căn hộ mang đến sự thuận tiện cho bạn 

Thêm một lưu ý khi thuê căn hộ The Western Capital đó chính là lựa chọn một căn hộ mang đến sự thuận tiện cho bạn. Chẳng hạn như gia đình bạn có con nhỏ thì nên ưu tiên chọn căn hộ ở vị trí thấp hơn để đảm bảo an toàn. Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển thì có thể chọn căn hộ vị trí thấp để quá trình di chuyển không mất quá nhiều thời gian. Dĩ nhiên, những căn hộ trên cao sẽ có những ưu thế riêng về khả năng ngắm cảnh, về khí hậu,...

Để tìm ra một căn hộ ưng ý tại The Western Capital, chúng tôi tin rằng quý khách hàng cần phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể nêu lên mong muốn của mình với Hồng Phúc Land, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra một căn hộ ưng ý với mức giá tốt nhất trong thời gian nhanh nhất.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều