Môi trường sống lý tưởng tại căn hộ Sensation Thảo Điền

Căn hộ Sensation Thảo Điền thật sự là thiên đàng trong mơ cho bạn và gia đình tận hưởng một cuộc sống lý tưởng với ngập tràn những tiện ích trong không gian mở hiện đại.

 

Thiết kế đẳng cấp hướng ngoại của căn hộ Sensation chinh phục mọi cư dân

Thiết kế hiện đại của căn hộ Sensation Thảo Điền đem đến một cuộc sống

 lý tưởng

Chung cư cao cấp Sensation Thảo Điền có chiều cao hài hòa hợp lý bao gồm 25 tầng. Trong đó có 3 tầng hầm là bãi đậu xe rất thông thoáng, phía trên là khu mua sắm, nhà hàng và quán cà phê. Tại đây có gần 300 căn hộ hạng sang đáp ứng nhu cầu của các khách hàng.

 

Tập đoàn Capitaland với xu hướng tạo nên sự khác biệt với thiết kế căn hộ hiện đại bật nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu vực hồ bơi nối liền trên cao là một trong những điểm nhấn thú vị khiến khu căn hộ Sensation trở nên mát mẻ, trong lành. Các phòng ở có diện tích dao động 54 đến 110 m2 với đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, bếp và ban công được bài trí hài hòa. Đảm bảo căn hộ có đầy đủ ánh sáng và luôn thoáng mát.

 

Tiện ích trong mơ khi sinh sống tại khu căn họ Sensation Thảo Điền
 

*Tiện ích nội khu căn hộ Sensation Thảo Điền Quận 2:

Với mong muốn đem đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và hạnh phúc cho cư dân, nhà đầu tư đã chú trọng đến các tiện ích nội khu:     
– Hồ bơi trên mái nối liền hai tòa tháp: Được thiết kế theo dạng hồ bơi ngoài trời nối liền hai tòa tháp với diện tích rộng lớn cho cư dân thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

– Phòng tập Gym hiện đại với nhiều máy móc nhập khẩu nước ngoài đảm bảo chế độ rèn luyện sức khỏe cho dân cư theo tiêu chuẩn quốc tế.
– Khu vui chơi dành cho trẻ em: Tạo điều kiện cho các em nhỏ có môi trường để vận động, phát triển các kỹ năng và giải trí sau những giờ học mệt mỏi.
– Các trung tâm làm đẹp spa cao cấp: Là môi trường lý tưởng cho các chị em và quý ông được chăm sóc sắc đẹp, giải độc tố để hoàn thiện vẻ đẹp và nâng cao sức khỏe.    
– An ninh được thắt chặt 24/24 với hệ thống camera tiêu chuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối.       

*Tiện ích ngoại khu căn hộ chung cư Sensation Thảo Điền:      
Nhờ sở hữu quỹ đất cực đẹp ngay trung tâm khu vực quận 2 nên cư dân tại căn hộ Sensation cũng được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu sẵn có tại nơi đây như:
– Xung quanh khu căn hộ là một số khu vực mua sắm cao cấp như: Parkson Cantavil, Vincom Thảo Điền, Thảo Điền Pearl.      


– Các rạp chiếu phim lớn phục vụ nhu cầu giải trí như: CGV Cinema, Lotte Cinema, BHD Cineplex. 
– Một số trường quốc tế chất lượng: Autralian International School, British International School và European International School,…

 

Có thể nói rằng, lựa chọn khu căn hộ Sensation là lựa chọn cho tương lai. Bạn và gia đình sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu sẵn có, đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày và trải nghiệm một cuộc sống trong mơ mà bạn hằng mong muốn.    
          

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều