Mãn nhãn với thiết kế độc đáo, tinh tế tại căn hộ Sensation

Thiết kế căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2 là một trong những không gian sống đang được cư dân chờ đợi. Hứa hẹn sẽ mang đến một khu căn hộ thật sự khác biệt, mang đến sự sang trọng – tinh tế - hiện đại.


Dự án Sensation được thiết kế sang trọng, đẳng cấp bậc nhất khu Thảo Điền

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển vì thế cư dân luôn muốn mình có được một không gian sống thuận tiện – phù hợp nhất cho công việc của mình. Nhưng nếu đang sinh sống tại một thành phố đất chật người đông như thành phố Hồ Chí Minh hiện tại thì việc lựa chọn không gian căn hộ hay chung cư sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Và chắc chắn căn hộ mà cư dân không thể bỏ qua đó là căn hộ Sensation Thảo Điền với thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt.

Tổng quan về dự án căn hộ Sensation

Dự án căn hộ Sensation được đầu tư bởi tập đoàn tập đoàn Capitaland và Thanh Niên Corportion. Capitaland được biết đến là một tập đoàn lớn về bất động sản và có trụ sở chính đặt lại Singapore. Cho đến hiện tại thì tập đoàn Capitaland đã có mặt trên 20 quốc gia và tập trung chủ yếu tại những thành phố lớn của Châu Á và Châu Âu. Đến với Việt Nam thì Capitaland cũng luôn mang đến những dự án chất lượng có thể kể đến như: Căn hộ cao cấp The Vista, căn họ MulberryLane, căn hộ Parcspring….

Đối với dự án căn hộ Sensation Thảo Điền nằm dưới sự điều hành và phát triển của Capitaland thì dự án sẽ luôn được đảm bảo về uy tín, tiến độ, nguồn vốn dồi dào đặc biệt là chất lượng xây dựng, chất lượng quản lí.

Vị trí của căn hộ Sensation Thảo Điền là nằm ở phường Thảo Điền. Quận 2 (là một vị trí có rất nhiều người nước ngoài định cư và sinh sống ). Dự án bao gồm có 350 căn hộ cao cấp. Thiết kế rất tinh tế, đẹp mắt, sang trọng, đẳng cấp. Nét kiến trúc độc đáo ở đây là hồ bơi  nằm trên đỉnh 2 tòa tháp có view hướng về sông Sài Gòn. Tại các căn hộ bao gồm đầy đủ tiện nghi nội khu và ngoại khu để phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi cư dân khi sinh sống tại đây.


Thiết kế hồ bơi trên không độc đáo của căn hộ Sensation

Điểm nổi bật trong thiết kế của căn hộ Sensation là gì?

Thiết kế kiến trúc của căn hộ Sensation Thảo Điền cho tập đoàn Capitaland chịu trách nhiệm đầu tư vì thế mà luôn tạo nên sự đột phá, đẳng cấp, nổi bật từ những thiết kế nhỏ nhất. Khu vực phòng khách của căn hộ được thiết kế gần gũi, mang đến sự ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Phòng khách được thiết kế thân thiện, lịch thiệp, nhã nhặn. Phòng ngủ thì vô cùng ấm cúng. Phòng bếp hiện đại đầy đủ các dụng cụ cần thiết…

Vậy mức bán cho dự án có thiết kế căn hộ Sensation là bao nhiêu ?

Mức giá bán của căn hộ Sensation Thảo Điền thì chưa được công bố chính thức nhưng theo dự đoán nhiều chuyên gia thì giá bán dự định sẽ rơi vào khoảng khoảng 57 – 62 triệu/m2 (chưa thuế VAT).

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều