LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN CĂN HỘ Q7 BOULEVARD LÀM NƠI AN CƯ

 

Các dự án căn hộ chung cư tại TPHCM hiện đang rất đa dạng với sức cạnh tranh lớn. Thế thì phải làm sao để có thể tìm ra một nơi ở thật sự tốt và phù hợp giữa rất nhiều lựa chọn hiện nay? Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng, hãy để Hồng Phúc Land giới thiệu đến bạn căn hộ Q7 Boulevard - một trong những căn hộ chung cư rất đáng để lựa chọn.

 

 

1/ Dự án có quy mô lớn đến từ chủ đầu tư uy tín hàng đầu

 

Hiểu rằng việc tìm kiếm một căn hộ chung cư không khó trong thời điểm hiện nay. Thậm chí, mỗi khách hàng đều có rất nhiều gợi ý để tìm ra một nơi ở tốt và phù hợp với mình nhất. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng việc lựa chọn một nơi ở không phải vấn đề đơn giản vì đây phải là nơi thật sự tốt để quý vị an cư.

Hồng Phúc Land tin rằng tập đoàn Hưng Thịnh Corp - một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất cả nước xứng đáng để bạn lựa chọn. Với bề dày kinh nghiệm đủ lớn, chắc chắn dự án căn hộ Q7 Boulevard của Hưng Thịnh sẽ mang lại một nơi ở tiện ích, đẳng cấp cho bạn.

 

2/ Vị trí tuyệt đẹp - thuận lợi cho cuộc sống

 

Khi lựa chọn nơi ở, vị trí địa lý luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu mà quý khách hàng không thể bỏ qua. Dự án căn hộ Q7 Boulevard tọa lạc tại Đường 15B, Nguyễn Lương Bằng nối dài, Phú Mỹ, quận 7, Hồ Chí Minh. 

 

Có thể thấy rằng đây là một trong những vị trí vô cùng đắc địa tại quận 7 vì đại lộ Nguyễn Lương Bằng là một trong những trục thương mại lớn phía Nam. Từ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay những quận khác một cách dễ dàng.

 

3/ Tiện ích nội ngoại khu phong phú, tiện lợi

 

Hướng đến một cuộc sống tiện ích và đẳng cấp cho cư dân hiện đại, Hưng Thịnh Corp đã mang đến một nơi ở vô cùng lý tưởng như căn hộ Q7 Boulevard. Khi thuê căn hộ Q7 Boulevard, quý khách hàng sẽ nhận thấy tính tiện ích tuyệt vời ở nội và ngoại khu mình sống. 

 

Một số tiện ích nội khu tiêu biểu như hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, khu thể thao tích hợp (phòng gym, yoga, thể hình, dance,...), khu trung tâm thương mại, khu cafe, khu chăm sóc sắc đẹp,...

 

Một số tiện ích ngoại khu gần kề căn hộ Q7 Boulevard phải kể đến như khu vui chơi giải trí, cơ quan hành chính - bưu điện, hệ thống bệnh viện quốc tế Pháp Việt, trường học quốc tế, trung tâm thương mại,...

4/ Không gian sống xanh lý tưởng

 

Người dân Sài Thành đang hướng về một cuộc sống xanh thật sự. Hiểu được điều đó, Hưng Thịnh hướng đến một không gian sống xanh lý tưởng dành cho tất cả mọi cư dân tại căn hộ Q7 Boulevard.

 

Căn hộ Q7 Boulevard được thiết kế tối ưu hóa không gian để mỗi căn hộ đều có thể dễ dàng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Mật độ cây xanh lớn, cùng với đó là các hồ bơi cũng góp phần mang đến một không gian xanh và cái mát tự nhiên cho cư dân sống tại đây.

Bên cạnh đó, việc tiếp giáp với sông cũng giúp cho căn hộ Q7 Boulevard trở nên thông thoáng, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên hơn.

 

5/ Đa dạng nhiều mặt để người dân lựa chọn

 

Khi đến với căn hộ Q7 Boulevard, quý khách hàng có thể lựa chọn căn hộ 1 phòng, 2 phòng hay 3 phòng ngủ tùy nhu cầu sử dụng. Vị trí, mức giá và hình thức cho thuê căn hộ Q7 Boulevard cũng rất đa dạng và linh hoạt. Do đó, dù bạn sống độc thân, bạn là vợ chồng mới cưới, bạn là gia đình đông con hay gia đình ba thế hệ thì căn hộ Q7 Boulevard vẫn có thể mang đến một căn hộ phù hợp cho bạn lựa chọn.

 

Chúng tôi tin rằng với 05 lý do nêu trên, quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi lựa chọn căn hộ Q7 Boulevard làm nơi an cư của mình.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều