Lý do bạn lựa chọn dự án căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2

 

 Dự án căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2 với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế cũng như những tiện ích mang lại, dự án Sensation sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống lý tưởng.

  Nền kinh tế thị trường ngày càng phát triển kéo theo tốc độ đô thị hóa gia tăng, nhu cầu về nhà ở của người dân cũng ngày một cao. Các nhà đầu tư đều cố gắng nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng để cho ra đời rất nhiều dự án với thiết kế độc đáo cùng nhiều tiện ích đi kèm để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Mặc dù đang trong tình trạng thị trường nhà đất cạnh tranh gay gắt nhưng dự án căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2 vẫn chứng minh được vị trí đặc biệt của mình nhờ vào việc sở hữu những lợi thế ấn tượng.


Căn hộ Sensation sở hữu nhiều lợi thế ấn tượng

Căn hộ Sensation sở hữu vị trí không thể đẹp hơn

  Bạn muốn tìm kiếm môi trường sống yên bình sau nhưng bộn bề lo toan của cuộc sống. Bạn luôn muốn có một không gian sống rộng rãi, tiện ích nhưng phải gần gũi với thiên nhiên? Bạn cảm thấy quá khó khăn để tìm kiếm một không gian sống như vậy trong lòng thành phố. Đừng lo lắng bởi bạn có thể tìm kiếm những yêu cầu này của mình ngay tại dự án căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2.

  Căn hộ Sensation nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, ở đây được đánh giá là có vị trí đẹp và đắc địa nhất khu vực Thảo Điền. Từ đây, bạn chỉ mất chưa đầy 15 phút để đến trung tâm quận 1 và chưa đến 10 phút để đến khu Thủ Thiêm, ga Bến Thành – Suối Tiên chỉ cách 2km. Không chỉ có hệ thống giao thông thuận lợi, căn hộ Sensation còn tọa lạc tại con đường ngay kế bên sông Sài Gòn mang đến không gian trong lành, thoáng đãng. Từ những căn hộ thuộc dự án căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của dòng sông thơ mộng này trong tầm mắt.

Môi trường sống dự án Sensation đẳng cấp, tiện nghi

  Dự án căn hộ Sensation nằm tại khu vực có nhiều người nước ngoài sinh sống từ thời Pháp nên được gọi là khu dân cư Âu Mỹ, rất đa dạng về văn hóa. Khi đến đây, bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng với phong cách thiết kế mang hơi hướng châu Âu vừa sang trọng, tinh tế lại vẫn có những nét hiện đại pha trộn. Mỗi căn hộ điều được tính toán thiết kế kỹ lưỡng để đảm bảo không gian sống thoải mái nhất cho người dùng. Mọi nhu cầu về sức khỏe, làm đẹp của bạn cũng điều được đáp ứng hoàn hảo với hệ thống phòn Gym, Spa hiện đại. Các tiện ích như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí…cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


Hồ bơi uốn lượn nối hai tháp căn hộ tạo ra sự đẳng cấp và đặc biệt

Dự án căn hộ Sensation đảm bảo an toàn tuyệt đối

  An ninh đảm bảo cũng là một tiêu chí đặc biệt quan trọng để khách hàng quyết định lựa chọn không gian sống. Nhờ hệ thống camera an ninh hiện đại, hoạt động 24/24 cùng đội ngũ bảo vệ có trách nhiệm, Sensation sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình.

  Với những ưu điểm như trên thì bạn còn ngần ngại gì mà không liên hệ với chúng tôi để tìm kiếm ngay cho mình một không gian sống thật sự hoàn hảo tại dự án căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều