LOẠI HÌNH CĂN HỘ NÀO PHÙ HỢP VỚI BẠN TẠI THE PEAK GARDEN?

 

 

The Peak Garden là dự án căn hộ với đa dạng các loại hình phục vụ cho từng nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Bạn có thể kinh doanh, mở văn phòng, dựng studio, cho thuê, ở ghép hoặc mua căn hộ để sinh sống tại The Peak Garden. Chắc chắn rằng, với vị trí địa lí thuận lợi, nằm ngay giữa khu dân cư sầm uất, bạn sẽ có cho mình những lợi thế nhất định khi đặt nền móng cho cuộc sống của mình tại đây.

 

I. Giới thiệu về các loại hình căn hộ tại The Peak Garden

Tại The Peak Garden, các dịch vụ căn hộ, nhà ở được chia ra làm nhiều mảng, bao gồm:

  • Shophouse: Shophouse là loại hình kinh doanh mặt bằng tại tầng trệt của các khu căn hộ chung cư từ bình dân đến cao cấp. Tại đây, bạn có thể mở một cửa hàng chuyên dùng để kinh doanh các mặt hàng, dịch vụ khác nhau hoặc mua lại và cho thuê sinh lời. Shophouse là một hình thức bất động sản không mới mẻ gì với thế giới nhưng chỉ mới du nhập vào Việt Nam ít năm. Vì vậy, thị trường shophouse còn ít, bạn có thể tận dụng cơ hội này để đầu tư và phát triển công việc kinh doanh. 
  • Studio: Đây là căn hộ có đầy đủ tiện nghi và có thiết kế tiện lợi vì các phòng thông nhau và không có vách ngăn. Studiodành cho các khách hàng có nhu cầu sinh sống một mình hoặc ở ghép vì chi phí hợp lí và không gian thích hợp. Bạn có thể tùy sức sáng tạo trong không gian riêng tư của mình với căn hộ studio.
  • Căn hộ từ 2-3 phòng ngủ: Đây là kiểu căn hộ phổ biến và chiếm số lượng lớn nhất trong toàn bộ hệ thống căn hộ tại The Peak Garden. Các căn hộ có diện tích dao động từ 65-101m2 gồm đầy đủ gian bếp, phòng ngủ, nhà tắm, ban công. Số lượng phòng sẽ thay đổi tùy vào mức diện tích để bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, The Peak Garden còn cung cấp căn hộ dành cho sức khỏe (Wellness Apartment). Đây là căn hộ được trang bị các thiết bị loại bỏ vi khuẩn, mang tới không khí trong lành như đèn UV kháng khuẩn, máy lọc không khí…
  • Duplex: Căn hộ thông tầng Duplex hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người. Đây chính là niềm mơ ước của rất nhiều khách hàng vì được tận hưởng không gian và tiện ích vô cùng đẳng cấp tại The Peak Garden. Với diện tích lên đến gần 200m2 và được thiết kế theo kiến trúc vô cùng sang trọng, tinh tế, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm một cuộc đời đáng sống tại căn hộ Duplex. Được thiết kế thông tầng, căn hộ mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Bên cạnh đó, bạn còn có nhiều không gian để thoải mái đem những tiện nghi khác vào chính ngôi nhà của mình như phòng thử đồ, phòng tập, spa tại gia….

II. Các tiện nghi mà bạn được hưởng khi sinh sống tại The Peak Garden

  • Tiện ích bên trong dự án: The Peak Garden quy tụ nhiều mô hình kinh doanh dịch vụ khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ được sở hữu những không gian mua sắm, giải trí sang trọng và chuẩn mực. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như hồ Jazcuzzi. hồ Onsen, Spa cũng đạt chất lượng cao. Song song, bạn còn được tận hưởng lối sống xanh với hàng loạt công viên, vườn treo với thiết kế đẹp mắt, không gian thoải mái. Các cửa hàng chuyên bán đồ organic, thực phẩm tươi sống cũng được chú trọng tại đây. 
  • Tiện ích bên ngoài dự án: Nằm ngay tại vị trí trung tâm quận 7, cư dân của The Peak Garden có thể được hưởng nhiều lợi ích về di chuyển và đời sống. Bạn chỉ cần mất từ 5-10 phút để đi đến các tụ điểm trường học, nơi làm việc chuẩn quốc tế. Nếu muốn vào trung tâm thành phố như quận 1, quận 3 cũng chỉ mất 15-20 phút. 

III. Kết luận

 

The Peak Garden thực sự là một dự án chung cư cao cấp đáng để bạn đầu tư. Tất cả mọi thứ từ cơ sở vật chất, tiện nghi, môi trường sống đều được hoàn thiện một cách chỉn chu nhất để đem tới cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo. Nếu bạn có ý định đầu tư nắm giữ bất động sản, kinh doanh mặt bằng, quán ăn dịch vụ, mua căn hộ… thì hãy tìm đến The Peak Garden. 

 

 

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều