KHÁM PHÁ HỆ THỐNG AN NINH - AN TOÀN TẠI KHU CĂN HỘ THE PEAK GARDEN

 

 

Ngày nay, xu hướng tìm kiếm một căn hộ không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn phải đảm bảo về các yếu tố an ninh an toàn cho gia chủ. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, The Peak Garden quận 7 được ra mắt với hệ thống an ninh 7 lớp và thiết kế an toàn cho sức khỏe của từng khách hàng. Vậy an ninh khu đô thị là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

I. Xu hướng lựa chọn căn hộ an ninh - an toàn

Có thể thấy, tình hình kinh tế đang dần được khôi phục sau dịch bệnh. Người dân đang có xu hướng quay trở lại Thành phố làm việc và học tập đưa đến những hệ lụy khi các vấn đề về gây rối trật tự đang ngày càng khó kiểm soát. Trong bối cảnh đó, an ninh trong khu đô thị đang là vấn đề thu hút sự quan tâm rất lớn từ khách hàng khi lựa chọn dự án bất động sản. Họ sẵn sàng bỏ qua các yếu tố về giá cả để sở hữu cho mình một nơi ở đáp ứng được nhu cầu về chất lượng, an ninh và an toàn. 

An ninh đô thị là những yếu tố đảm bảo về sự an toàn, giữ trật tự trong khu đô thị được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ đã trải qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp phối hợp chặt chẽ với hệ thống camera an ninh lắp đặt rộng rãi.

Ngoài ra, uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư dự án chính là yếu tố cốt lõi ảnh hưởng đến chất lượng an ninh trong khu đô thị. Phần lớn khách hàng đều sẽ luôn cân nhắc kỹ lưỡng về uy tín của chủ đầu tư khi quyết định gửi gắm sự an toàn của gia đình mình.
Bên cạnh các vấn đề trật tự an ninh đô thị thì yếu tổ bảo vệ an toàn sức khỏe con người cũng trở nên quan trọng và vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, các dự án khu đô thị mới sau này luôn được chú trọng trong khâu thiết kế tận dụng không gian xanh đem đến không khí trong lành, dễ chịu cho gia chủ.

 

II. Hệ thống an ninh tại The Peak Garden có gì nổi bật

The Peak Garden là một khu đô thị mới được biết đến với hệ thống an ninh tuyệt đối. Hãy cùng khám phá các lớp an ninh an toàn qua những thông tin sau:

- Lớp ngoài cùng chính là cổng của dự án, được tách bạch riêng biệt với khu vực bên ngoài, hoạt động liên tục với nhiệm vụ phân biệt cư dân tại đây hoặc khách tới thăm.

- Lớp tiếp theo là hệ thống camera an ninh 24/24 được lắp đặt rộng rãi khắp các khu vực trong nội khu đô thị kể cả lối đi.

- Hệ thống lực lượng bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản với chức năng theo dõi, xử lý các tình huống bất thường xảy ra có dấu hiệu gây nguy hiểm cho cư dân trong khu vực.

- Khi đến lễ tân sảnh, bạn phải xuất trình thẻ cư dân hoặc CMND nếu là khách tới thăm nhằm tránh được sự xâm nhập bất hợp pháp của người lạ.

- Muốn sử dụng thang máy của khu căn hộ, bạn phải có thẻ từ và chỉ có cư dân mới lên được các tầng danh cho cư dân vì thang máy ở đây có thiết lập chức năng không đến được một số tầng nhất định. 

- Cửa ra vào của các căn hộ tại The Peak Garden đều được thiết kế khóa bảo mật vân tay. Để đảm bảo an toàn cho cư dân của mình, tất cả các căn hộ đều sử dụng loại cửa không chỉ chống cháy, cách âm mà còn ngăn chặn tối đa sự đập phá xông vào của người lạ. 

- Lớp bảo vệ cuối cùng chính là hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Việc lựa chọn ở Chung cư đã khiến nhiều khách hàng trở nên e ngại về những nguy hiểm liên quan đến cháy nổ. Với hệ thống PCCC hiện đại này, khách hàng có thể tự tin tận hưởng cuộc sống một cách yên tâm và trọn vẹn.

Ngoài ra, Khu Căn hộ The Peak Garden với hành lang xanh đa phương đa lớp cũng hứa hẹn đem đến cho cư dân của mình những trải nghiệm sức khỏe tuyệt vời.

 

III. Kết luận

Theo những nghiên cứu gần đây cho thấy, trong quyết định mua nhà của khách hàng thì yếu tố về chất lượng chiếm 25% và độ an toàn chiếm 23%. Những con số này chứng minh được rằng, trong tình hình xã hội ngày càng phức tạp thì nhà không còn đơn thuần là nơi để ở, mà còn đảm bảo cho chủ nhân một sự an toàn, riêng tư và tiện nghi. Và The Peak Garden sẽ đáp ứng trọn vẹn đầy đủ những yêu cầu đó của khách hàng. Hãy đến và cảm nhận nhé! 

 

 

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều