Dự án Topaz Elite Master làm mưa làm gió tại quận 8

Căn hộ topaz xóa tan nỗi lo về chỗ ở của bạn

 

Do mật độ dân số ngày càng gia tăng như hiện nay, nhu cầu nhà ở cho các hộ dân tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và cho các hộ dân ở quận 8 nói riêng là điều mà các nhà chức trách đang rất lo lắng. Bởi lượng dân số ngày càng tăng mà mặt bằng nhà ở thì càng ngày càng hạn hẹp. Chính vì thế rất nhiều năm trở lại đây những căn hộ chung cư dần mọc nên, nó đã xua tan hoàn toàn những nỗi lo của những nhà chức trách cũng như các hộ dân nơi đây. Mới đây một du an topaz elite đang làm mưa làm gió trên địa bàn quận 8, đây là một dự án chung cư cao cấp đang hoàn thiện, dự án này được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, có giao thông thuận lợi nên đang là một trong những nơi phù hợp nhất đối với mỗi người có nhu cầu mua nhà ở hiện nay.

 

tong the du an topaz

 

Căn hộ Topaz City giai đoạn 2 được nhà đầu tư đặt cho một cái  tên thương mại là Topaz Elite nằm trên đường Cao Lỗ (gần ngay góc đường Cao Lỗ-Tạ Quang Bửu) thuộc phường 4, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án can ho Topaz Elite có một chuỗi các tòa nhà, được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, các khuôn viên cũng được thiết kế rất hợp lý với các nhà hàng, quán cafe hay các hồ bơi, vườn bốn mùa đều được các nhà đầu tư quy hoạch rất phù hợp.

 

 

Topaz Elite Master Folder dự án được mọi người kì vọng

 

Qua những tìm hiểu của chúng tôi về dự án chung cư cao cấp này thì chúng tôi nhận thấy rằng chủ đầu tư công trình là Vạn Thái, họ trung thành với chuỗi sản phẩm căn hộ mang tên Topaz( Topaz Garden, Topaz Center, Topaz City, và mới nhất chính là dự án đang nổi đình nổi đám hiện nay Topaz Elite). Trên thị trường hiện nay có một số ít chủ đầu tư cũng đi theo hướng chuỗi sản phẩm dạng này như Sacomreal có dòng Carillon,Jamona; Nam Long có dòng Ehome, Flora,Valora. Và để có thể phát triển được chuỗi như vậy thì chủ đầu tư phải hết sức nghiêm túc trong chất lượng của công trình và tiến độ xây dựng công trình. Bởi chỉ cần 1 sản phẩm mang tiếng xấu là sẽ làm hỏng cả chuỗi sản phẩm mà mình đã xây dựng. Đây cũng là một lý do nữa để đặt niềm tin vào dự án Topaz Elite Master Folfer của chủ đầu tư Vạn Thái. Vì các công trình mà chủ đầu tư này đã xây dựng thì luôn tạo được niềm tin tuyệt đối đối với các khách hàng sử dụng.

 

khu nghi duong tai quan 8 voi can ho topaz

 

Và qua những nghiên cứu của chúng tôi thì việc Vạn Thái lấy được quỹ đất rất lớn ngay tại khu vực trung tâm quận 8 thành phố Hồ Chí Minh để phát triển nên dự án Topaz City và Topaz Elite (tổng diện tích đất của 2 dự án này lên tới 6ha) chứng tỏ rằng đây là một đơn vị có thực lực trong ngành bất động sản hiện nay.

 

Chính vì dự án căn hộ Topaz elite quan 8 nằm ngay trên trục đường giao thông thuận lợi, có các hướng di chuyển đến các quận khác cũng như ngay cạnh khu đô thị nổi tiếng Phú Mỹ Hưng nên đây alf một trong dự án đang được rất nhiều người để ý. Nếu các bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một căn hộ của topaz elite thì hãy liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi tư vấn về các hình thức mua nhà cũng như những chương trình ưu đãi khi khác hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều