Dự án topaz elite căn hộ chung cư cao cấp tại quận 8

Topaz Elite dự án bất động sản mong đợi nhất 2017

 

 

Thành phố Hồ Chí Minh llaf thành phố phát triểm nhất nước ta hiện nay, vì vậy các quận trong thành phố cũng đặc biệt được các nhà thầu trú trọng hơn cho các công trình xây dựng của mình. Do vậy mới đây chủ đầu tư của công ty Vạn Thái đã cho ra mắt dự án topaz elite một dự án căn hộ chung cư cao cấp tại quận 8. Với hướng giao thông thuận lợi, các hướng phong thủy tốt đây chắc chắn là một trong những dự án căn hộ nên là sự lựa chọn nhất của các bạn hiện nay.

 

 

du an can ho topaz elite cao cap

 

Dự án căn hộ cao cấp này được coi là viên ngọc quý nhất trong chuỗi dự án Topaz của công ty Vạn Thái Land, Topaz Elite Master Folder được xây dựng trên một địa thế hoàn hảo khi nằm trong tổng thể dự án ven sông với diện tích lên tới 16ha tiếp giáp 2 mặt tiền đường lớn Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, trung tâm Quận 8. Với hướng giao thông thuận lợi như vậy các bạn có thể dễ dàng di chuyển ra các khu lận cận hay các trung tâm quận khác một cách nhanh chóng do đó rất thuận lợi cho công việc đi lại của các bạn trong công việc cũng như đi chơi hay mua sắm.

 

 

 

Dự án căn hộ topaz elite có thể coi là quỹ đất vàng hiếm hoi với tổng diện tích vào loại lớn nhất trong khoảng cách 5km tính từ trung tâm thành phố trở lại. Thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hoàn hảo từ các quận lân cận như quận 1, quận 4 hay quận 5, kết hợp với tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu, cộng với giá bán vô cùng hấp dẫn, do vậy dự án căn hộ cao cấp Topaz Elite là dự án được mong đợi nhất 2017 trên thị trường Bất Động Sản quận 8 nói riêng cũng như thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

 

 

Căn hộ topaz elite sự lựa chọn tối ưu nhất của bạn

 

 

quan canh tong the du an topaz

 

 

Hiện nay trên địa bàn quận 8 và các quận lân cận thì các khu chung cư cũng tương đối nhiều, thế nhưng để chúng ta có thể chọn được một căn hộ chung cư cao cấp lại có tuyến giao thông thuận lợi và hơn hết là các tiện ích trong đời sống cao là không phải dễ. Chính vì vậy dự án căn hộ topaz elite này của nhà đầu tư vạn thái là một lựa chọn tối ưu nhất của các bạn. Dự án có các khu vui chơi mua sắm ngay trong khuôn viên căn hộ, có các hướng giao thông thuận tiện chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

 

Với kinh nghiệm kinh doanh bất động sản với nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn tâm niệm chất lượng và uy tín luôn được coi là hai yếu tố hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi luôn tìm tòi những cách thức xây dựng theo hướng hiện đại nhất về thiết kế để vừa đảm bảo tối đa chất lượng công trình, mang đến những gì tinh túy nhất cho cuộc sống cư dân với một mức giá hợp túi tiền cho những gia đình khát khao đi tìm một tổ ấm. Chính vì thế nếu các bạn đang có nhu cầu sử dụng cho mình căn hộ trong dự án topaz elite quan 8 của chúng tôi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên chúng tôi tư vấn cho các bạn về cách thức mua nhà cũng như các chương trình ưu đãi khi các bạn mua căn hộ của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi sớm để được tư vấn nhanh nhất, sớm nhất và chi tiết nhất.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều