Điểm nhấn làm nên sự khác biệt của căn hộ D1 Mension

Căn hộ D1 Mension đem đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt nhất từ trước đến nay. Nó không chỉ là căn hộ mà còn là nơi bạn thỏa sức đắm chìm trong thế giới của niềm vui và hạnh phúc.

 

Sở dĩ căn hộ D1 Mension nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân tại TP.HCM là do nó đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất để đem đến một cuộc sống đủ đầy hạnh phúc với những tiện ích vượt trội.

Căn hộ D1 Mension nằm ở vị trí vàng hội tụ những tinh hoa trong TPHCM

 

Vị trí vàng hội tụ những tinh hoa

Ngay từ lúc khởi tạo dự án, nhà đầu tư đã chú trọng đến vị trí xây dựng để đem đến căn hộ mơ ước cho khách hàng ở vị trí đẹp nhất Sài Gòn. Dự án D1 Mension tọa lạc tại khu vực mặt tiền đường Võ Văn Kiệt trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Vì ở mặt tiền rộng rãi và ở vị trí đắc địa, D1 Mension CapitaLand dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thương mại, giải trí, trường học, văn phòng, nhà hàng, các cơ sở y tế.

Từ căn hộ D1 Mension, bạn không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển sang các khu vực khác. Chỉ vỏn vẹn 5 - 10 phút, bạn đã có thể đi đến các địa điểm nhộn nhịp trong thành phố như: Nguyễn Huệ, Trần Hưng Đạo, Quận 7...

 

Thiết kế độc đáo

Các căn hộ tại D1 Mension đều được đo lường tỉ mỉ và thiết kế hiện đại theo phong cách độc đáo. Đây là một điểm nhấn giúp D1 Mension tạo nên một chỗ đứng bất diệt trong lòng khách hàng.

Với mục tiêu xây dựng đem đến sự hài lòng cho người dùng trên nhiều phương diện, phòng khách và phòng ngủ đều được thiết kế rất sang trọng kèm theo nội thất chất lượng hàng đầu. Phòng bếp được thiết kế thoáng với đầy đủ các thiết bị làm bếp tiện ích cho các chị em nội trợ. 

Có thể nói căn hộ D1 Mension chính là niềm mong ước bấy lâu của cư dân TP.HCM.

 
Đầy đủ tiện ích

Căn hộ D1 Mension được trang bị nhiều tiện ích

Được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore, xung quanh căn hộ D1 Mension có đầy đủ các tiện ích đủ cho cư dân sống hạnh phúc:

  • Các trung tâm thương mại cao cấp: Quy mô hơn 100 các căn hộ thương mại, 200 căn hộ thương hiệu Somerset đẳng cấp sẽ đem đến cho bạn những giây phút mua sắm thỏa thích nhất.
  • Nhà hàng sang trọng, đẳng cấp: Phục vụ các món Châu Âu, Châu Á...đáp ứng nhu cầu của những thực khách sành ăn nhất. Không gian sân vườn trên cao tạo cảm giác khác biệt và thoải mái nhất.
  • Spa - phòng tập gym: Nơi rèn luyện sức khỏe, làm đẹp lý tưởng với dụng cụ hiện đại và phòng ốc khang trang, sạch sẽ đẳng cấp 6 sao.
  • Hồ bơi: Rộng rãi và thoáng mát ngay trong nhà, cho bạn trải nghiệm cảm giác bơi lội thỏa thích trong không gian thoáng đãng và hiện đại.
  • Hệ thống nước lọc tinh khiết: Đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn Châu Âu, có thể uống trực tiếp tại vòi.
  • Điện: 100% điện dự phòng cho các căn hộ, đảm bảo hoạt động xuyên suốt.
  • Xe buýt đưa đón: Xe buýt đưa đón cư dân giúp giảm thiểu tình trạng kẹt xe và tạo một không gian sống năng động.   
     

An toàn tuyệt đối

 

Bảo vệ 24/24 với 4 tầng hệ thống an ninh giúp cho bạn yên tâm tận hưởng cuộc sống an toàn tuyệt đối:

  • Bảo vệ cổng ngoài.
  • Khóa từ đại sảnh.
  • Hệ thống thông tin liên lạc nội bộ.
  • Khóa cửa thông minh với 3 chức năng.

 

Không thể phủ nhận sức hút mãnh liệt mà căn hộ D1 Mension đem lại. Hãy sở hữu căn hộ D1 Mension ngay hôm nay để được tận hưởng cuộc sống sang trọng với những tiện ích vượt trội. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều