Căn hộ Topaz Elite quận 8 và những tiện ích vượt trội

Những tiện ích vượt trội trong căn hộ Topaz Elite quận 8 đủ sức chinh phục những cư dân khó tính nhất đang có mong muốn “an cư lạc nghiệp”. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của “thiên đường” này nhé!

Khu căn hộ Topaz Elite với diện mạo hiện đại và đầy đủ các tiện ích nổi trội

Mua sắm thả ga tại căn hộ Topaz Elite cực dễ dàng

Không phải rong ruổi trên những con đường đầy nắng nóng và kẹt giờ, giờ đây bạn có thể thỏa sức mua sắm bất cứ vật dụng nào mình cần khi sinh sống tại căn hộ Topaz Elite.

Tại đây tập trung các khu mua sắm từ bình dân đến cao cấp, cho bạn mua sắm theo nhu cầu và điều kiện của mình. Điểm nhấn là khu thực phẩm với hơn 200 cửa hàng kinh doanh với đa dạng sản phẩm. Ngoài ra còn có các siêu thị nội thất, ngoại thất, vật dụng gia đình...như một thành phố thu nhỏ. Việc mua sắm trước đây thật mệt mỏi giờ đây trở nên thật dễ dàng và tiện lợi. 

Thỏa sức vui chơi giải trí không phải đi xa

Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ tâm lý và nhu cầu của người dân Việt Nam, nhà đầu tư đã thiết kế khu căn hộ Topaz Elite với đầy đủ những tiện ích cho việc vui chơi giải trí.

Bạn có thể đi từ nhà đến rạp chiếu phim chỉ trong 5 phút tích tắc hay tản bộ ra quán cà phê để gặp gỡ bạn bè với vài phút ngắn ngủi. Bạn còn có thể vui chơi thả ga không lo về trễ giờ, kẹt xe hay nguy hiểm do mọi thứ đều ở xung quanh ngôi nhà của mình.

Cả trẻ em và người lớn đều có khu vui chơi của riêng mình với đầy đủ các dịch vụ giải trí từ đơn giản đến cao cấp, đem đến tinh thần sảng khoái và năng lượng dồi dào sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Rèn luyện chăm sóc sức khỏe - hoàn thiện vẻ đẹp thật dễ dàng

Một sức khỏe dồi dào cộng với vẻ đẹp rạng ngời là vũ khí giúp cho bạn một cuộc sống tươi đẹp. Hiểu được tầm quan trọng đó, nhà đầu tư đã sắp xếp trong khu căn hộ có đầy đủ phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng tập thể dục thể thao và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp với đầy đủ các máy móc hiện đại.

Sống trong khu căn hộ Topaz Elite, bạn và gia đình sẽ được bảo bọc toàn diện bởi các dịch vụ chăm sóc vào bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp tiên tiến nhất. Từ đó, bạn sẽ thêm yên tâm về một cuộc sống “an cư lạc nghiệp” đúng nghĩa như bạn hằng mong muốn.

Trải nghiệm cuộc sống với căn nhà trong mơ

Căn hộ Topaz Elite tận dụng hết các không gian một cách thông minh để có thể sắp xếp đầy đủ phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ,...cho bạn và gia đình một cuộc sống đủ đầy và thoải mái.

Không gian mở tràn ngập ánh sáng và gió mát bên trong căn hộ Topaz Elite

Không gian mở hứng trọn ánh nắng của sớm mai vào căn nhà cho tổ ấm của bạn ngập tràn ánh sáng. Thiết kế tinh tế của căn hộ còn giúp gia đình bạn tiết kiệm kha khá tiền điện do tận dụng được ánh sáng và gió mát từ bên ngoài vào.

Mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống nội thất chất lượng với những tông màu hài hòa, trang nhã.

Với những đặc điểm nổi bật trên, căn hộ Topaz Elite xứng đáng là sự lựa chọn của bạn và gia đình.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều