Căn hộ Topaz Elite - Lựa chọn lý tưởng cho người mua nhà

Căn hộ Topaz Elite tọa lạc ở vị trí vàng tại trung tâm thành phố với đầy đủ các tiện ích mở rộng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người có nhu cầu mua nhà trong thời điểm hiện tại.

Căn hộ Topaz Elite có môi trường xanh mát và sạch đẹp

Không gian xanh mát thoáng đãng đủ sức chinh phục cư dân ngay từ cái nhìn đầu tiên của căn hộ Topaz Elite

Càng hiện đại, con người ta càng muốn sống hòa mình vào thiên nhiên với không khí trong lành và dễ chịu. Hiểu được những nhu cầu thiết yếu của người mua nhà, chủ đầu tư đã ưu tiên xây dựng khu căn hộ Topaz Elite Quận 8 tràn ngập sắc xanh với quy mô hơn 16ha.

Đến sống tại đây, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành dịu mát, gạt đi cái nóng bức bối của Sài Gòn. Khu công viên có nhiều cây xanh còn là nơi bạn có thể dạo chơi hay tổ chức các hoạt động ngoài trời, vui chơi với con cái và gia đình.

Căn hộ Topaz Elite Quận 8 có giá hợp lý, trả dần theo tiến độ

 

Căn hộ Topaz Elite Quận 8 với không gian hiện đại và giá cả hợp lý
 

Nhờ sự đồng hành của ngân hàng Vietcombank uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chủ đầu tư đảm bảo đem đến cho khách hàng một không gian sống tốt với giá cả hợp lý nhất. Việc trả dần theo tiến độ công trình tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong việc mua nhà.  
 

Với khu phức hợp được đầu tư bài bản và đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm...Căn hộ Topaz Elite đem đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống sang trọng bậc cao. Bên trong căn hộ được đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết từ nội thất đến màu sắc tạo nên một tổng thể hoàn mỹ.

 

Chung cư Topaz Elite là tinh hoa của nhà đầu tư trong công cuộc xây dựng ngôi nhà mới cho người Việt Nam hiện đại và đem lại những giá trị sống tích cực thiết yếu cho cư dân.          
 

Căn hộ Topaz Elite phù hợp cho đầu tư và định cư lâu dài   
Căn hộ Topaz Elite với thiết kế hiện đại và thoáng mát, rất phù hợp cho các gia đình có nhu cầu định cư lâu dài tại TPHCM. Tùy vào điều kiện kinh tế và số người trong gia đình, bạn có thể lựa chọn căn nhà có diện tích phù hợp để sinh sống. Ngoài vẻ đẹp nội thất bên trong căn nhà dễ dàng hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên, Topaz Elite còn chinh phục khách hàng bởi các dịch vụ khác và một môi trường sống an toàn tuyệt đối.

Nếu là một nhà đầu tư bất động sản, Topaz Elite cũng là một món hời không thể bỏ qua cho bạn trong thời điểm này. Nằm tại khu vực trung tâm, dễ dàng kết nối với các quận trong khu vực thành phố, Topaz Elite hứa hẹn sẽ tăng thêm giá trị trong tương lai. Bạn có thể đầu tư sau đó đem bán hưởng mức chênh lệch hoặc cho thuê với mức giá căn hộ nhỏ 55m2 đã dao động từ 6 -8tr/tháng.


Tiện ích nội khu và ngoại khu phong phú, hiện đại      

Đến với căn cư Topaz Elite là bạn mở ra cho mình một thế giới mới với vô vàn những tiện ích vượt trội mà có thể trước đây bạn chưa có cơ hội tận hưởng. Mọi không gian công cộng trong khu chung cư đều được tận dụng để đem đến những dịch vụ hữu ích cho cư dân.

 

Topaz Elite cho khách hàng trải nghiệm 66 tiện ích cao cấp như: Khu vườn nướng BBQ trên tầng thượng, hồ bơi tràn 500m2, trung tâm thương mại rộng 60.000m2 với hàng trăm cửa hàng, quảng trường, khu vui chơi thiếu nhi, hồ cảnh quan, khu thi đấu thể thao đa năng, khu công viên,...Tất cả mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hàng đầu trong khu vực.

 

Để biến cuộc sống trong mơ thành hiện thực với vô vàn những trải nghiệm thú vị, hãy trở thành một trong những khách hàng đầu tiên của căn hộ Topaz Elite

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều