Căn hộ D1 Mension thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng Sài Gòn

Căn hộ D1 Mension là địa điểm lý tưởng cho tất cả các nhu cầu của con người: Nhà ở, tiện ích cộng đồng, giải trí...Được xây dựng bởi nhà đầu tư Capitaland đến từ Singapore.

Căn hộ D1 Mention có view đẹp bên cạnh sông và trung tâm thành phố

Căn hộ D1 Mension đang được chú ý nhất trong số các căn hộ đang có mặt trên thị trường bất động sản. Sở hữu một trong những căn hộ của dự án D1 Mension là mong ước của số đông người dân sống tại TP.HCM. Vì sao lại như thế?

Đầy đủ để trải nghiệm

Đến với D1 Mension lần đầu tiên, chắc chắn rằng bạn sẽ ngay lập tức bị mê đắm với vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà nó đem lại. Bạn chưa từng trải qua cuộc sống với đầy đủ những tiện ích và dịch vụ sang trọng ngay xung quanh? Đây chính là cơ hội của bạn.

Sở hữu một căn hộ D1 Mension sẽ giúp cho bạn có được cuộc sống trong mơ, chỉ xuất hiện trong những bộ phim nước ngoài với kinh phí khủng. Giờ đây, nó sắp thuộc về bạn.

Những trung tâm thương mại với thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhà hàng sang trọng đẳng cấp 6 sao với những món ăn chắt lọc tinh hoa đem đến cho bạn sự hưởng thụ đỉnh cao. Xung quanh khu căn hộ là những tiện ích trường học, bệnh viện, khu vui chơi, giải trí...Chẳng còn điều gì để bạn phải băn khoăn và lo nghĩ nữa.

 

Đẳng cấp từ những chi tiết nhỏ nhất

Vật liệu sang trọng cùng nội thất hiện đại bên trong căn hộ D1 Mention

 

Hãy đến tham quan căn hộ D1 Mension để được trải nghiệm thực tế sự đẳng cấp của một căn hộ trong mơ. Được xây dựng với mục tiêu đem lại cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy cho cư dân thành phố, căn hộ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắc khe nhất. Phù hợp để làm: Nhà ở, khu mua sắm, dịch vụ vui chơi, ăn uống…

Được hoàn thiện dưới sự giám sát chặt chẽ của nhà đầu tư Capitaland đến từ Singapore, D1 Mension hoàn mỹ ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Bạn đừng quá bất ngờ khi tận mắt chứng kiến các vật liệu xây dựng, nội thất đẹp và sang trọng của căn hộ D1 Mension.

Nơi niềm vui ngập tràn

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, chắc chắn rằng bạn muốn trở về một nơi đem lại cho bạn niềm vui và thư thái nhất. Căn hộ D1 Mension không chỉ là một căn hộ, đó còn là thiên đường nghỉ dưỡng cho bạn và gia đình.

Bạn muốn rèn luyện sức khỏe, hãy đến phòng tập gym ngay tại tòa nhà để trải nghiệm những dòng máy hiện đại nhất trong không gian thoáng đãng.

Bạn muốn được thư giãn và làm đẹp, các trung tâm spa sẽ giúp bạn.

Bạn muốn giải tỏa căng thẳng, các trung tâm mua sắm, trò chơi, rạp chiếu phim...sẽ giúp cho đầu óc bạn thoải mái, tiếp thêm năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.

Cuộc sống an toàn và được nâng niu

Căn hộ D1 Mension ngoài đem đến những trải nghiệm tuyệt diệu còn là nơi bảo bọc và che chở bạn. Được trang bị hệ thống an ninh tối tân, thắt chặt an toàn ngay từ vòng ngoài giúp bạn yên tâm nhất trong mọi thời điểm.

Hệ thống an ninh 4 bước: Bảo vệ cổng ngoài, khóa từ đại sảnh, hệ thống thông tin liên lạc nội bộ, khóa cửa thông minh với 3 chức năng giúp cuộc sống của bạn an toàn tuyệt đối.

Căn hộ D1 Mension chính là sự lựa chọn lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống trong mơ với đầy đủ tiện nghi vượt trội. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều