Cách chọn tầng phù hợp khi mua căn hộ Sensation Thảo Điền

 

Bạn đang có dự định mua một căn hộ Sensation khi dự án này chính thức mở bán, nhưng việc chọn căn hộ chung cư tầng bao nhiêu khiến không ít người phân vân. Những tư vấn dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có cách lựa chọn tốt nhất.

Hiện nay, xu hướng chọn mua căn hộ chung cư đang ngày càng phổ biến, nhất là đối các cặp vợ chồng trẻ hoặc các bạn trẻ muốn tự lập sớm. Tuy nhiên, vấn đề nhiều người còn băn khoăn đó là không biết nên chọn tầng chung cư bao nhiêu mới phù hợp để làm ăn tốt, đi lên.

 


Việc chọn mua căn hộ Sensation tầng bao nhiêu cần được bạn tính toán kỹ lưỡng

 

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư dự án, căn hộ Sensation được phát triển với quy mô 1ha, có 2 tòa tháp cao 25 tầng, trong đó có 3 tầng thấp nhất để làm bãi đậu xe, phía trên là các trung tâm thương mại và 290 thuộc hạng sang. Vậy thì trong số những căn hộ này, căn hộ nào mới thật sự phù hợp với bạn đây, cùng tìm hiểu với chúng tôi ngay thôi nào.

Việc đầu tiên khi quyết định lựa chọn số tầng lúc mua căn hộ chung cư là phải xem xét đến phạm vi, không gian lựa chọn, nghĩa là xem còn có thể lựa chọn những tầng lầu nào khác hay không. Có nghĩa là, bạn nên thường xuyên thời gian bắt đầu mở bán của căn hộ Sensation, càng đặt sớm bạn càng có cơ hội lựa chọn được tầng mình ưng ý cao hơn. Bên cạnh đó, bạn phải xem xét về nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn. Nếu một trong những thành viên gia đình bạn có vấn đề về sức khỏe hoặc đi lại không thuận tiện thì nên lựa chọn những tầng dưới thấp sẽ tốt hơn. Đối với những người trẻ thì sẽ thích chọn những tầng cao để được tận hưởng những bầu không khí trong lành nhất, ít tiếng ồn.

 


Chọn tầng căn hộ Sensation số bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu
tố
 

Cùng với đó, nhiều người hay có quan niệm chọn tầng theo những con số may mắn. Những tầng có con số như 3 (tam), 8 ( bát), 23 (lưỡng tam), 28 ( lưỡng bát)…sẽ hay được chọn ( theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia thì tầng 6 đến 8 là những tầng được bán nhanh nhất của các căn hộ chung cư) và tránh những tầng có số 4 ( tứ) vì đồng âm với chữ tử.

Đối với những người tính toán về phong thủy lại có cách tính riêng cho từng tầng nhà chung cư. Theo đó, mỗi tầng sẽ ứng với mỗi mệnh khác nhau. Theo các chuyên gia phong thủy phân loại tầng chung cư theo ngũ hành thì tầng chung cư số 1 và số 6 thuộc Thủy, tầng 2 và tầng 7 thuộc Hỏa, tầng 3 và 8 thuộc Mộc, tầng 4 và 9 thuộc Kim, tầng 5 và 10 thuộc Thổ, tầng 11 và 16 lại thuộc Hỏa, cứ theo quy luật đó mà tính ra cho đến hết các tầng còn lại của tòa nhà.

Sau khi tính toán xong, bạn đối chiếu vào đó sẽ biết được những người thuộc tuổi nào, mệnh nào sẽ phù hợp với tầng nào nhất. Ví dụ, người tuổi Tí, Hợi có ngũ hành thuộc Thủy có thể lựa chọn những tầng chung cư trong phạm vi Kim và Thủy. Người tuổi Dần, Mão có ngũ hành thuộc Mộc nên có thể lựa chọn những tầng trong phạm vi Mộc và Hỏa.

Để nhận thêm thông tin và tham quan nhà mẫu căn hộ Sensation, quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều