Bất động sản khu Tây bùng nổ

Các dự án trên đều thuộc chủ đầu tư là Công ty Thái Bảo - công ty uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Đa số các dự án đều có mức giá ổn định với người khách hàng có thu nhập trung bình và đang rất được ưa chuộng trên thị trường. 

 

Bùng nổ dự án bất động sản tại khu Tây Sài Gòn

 

Nguyên nhân chính khiến khu Tây Sài Gòn (Quận 8) thu hút các chủ đầu tư tên tuổi là quỹ đất sạch tại đây khá lớn với giá thành tương đối rẻ. Các nhà máy và khu nhà lụp xụp đã được UBND thành phố chủ trương di dời ra ngoại thành, giúp khu vực có nguồn đất sạch rộng lớn. Nhờ điều đó, các doanh nghiệp vừa tiết kiệm thời gian giải phóng mặt bằng và giảm bớt chi phí, thủ tục hành chính phức tạp.

 

Trong những năm gần đây, hạ tầng giao thông tại quận 8 - TP. HCM được cải thiện đáng kể từ nguồn vốn đầu tư của nhà nước, trong đó tuyến đường Trương Đình Hội được nâng cấp, mở rộng.

 

Nhờ vào sự đầu tư đúng lúc, quận 8 hiện nay đã trở thành một trong những khu vực được “chọn mặt gửi vàng” nhất trong địa bàn thành phố. Hàng loạt ngân hàng, siêu thị, quán ăn, cửa hàng thời trang...mọc lên khiến khu vực quận 8 trở nên sầm uất và tạo nên nhiều tiện ích cho cư dân sinh sống nơi đây.
 

Căn hộ The Avila 2 đang trong quá trình khởi công là một trong những điểm nhấn nổi bật của khu vực quận 8 được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm nơi định cư lâu dài trong tương lai.

 

Những ưu điểm nổi bật của căn hộ The Avila 2 - Bất động sản nổi bật khu Tây

Căn hộ The Avila 2 được đánh giá là Khu Trung Tâm Thương Mại Đạt Chuẩn 5*. Quý khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được sống trong môi trường khép kín với đầy đủ các tiện ích mà không phải tốn nhiều thời gian cho việc di chuyển để mua sắm các vật dụng cần thiết cho đời sống.        
Có thể kể đến những tiện ích khiến Avila 2 trở thành sự lựa chọn lý tưởng nhất của cư dân thành phố đông đúc này.

Hệ thống an ninh nghiêm ngặt 
Với quy mô rộng lớn nên khu phức hợp The Avila sẽ được trang bị hệ thống an ninh nghiêm ngặt nhất. Với mục đích bảo vệ tài sản cho khách hàng và sự an toàn cho cư dân, toàn bộ khu vực hành lang nhà ở và nhà giữ xe cùng các khu vực lân cận đều có gắn camera quan sát. Đội ngũ bảo vệ túc trực thường xuyên giúp khu vực an ninh nhất, đảm bảo an toàn cho cư dân và tránh triệt để các tình trạng mất cắp xảy ra.

Thiết kế chuẩn theo phong cách hiện đại

Căn hộ The Avila 2 có thiết kế thông thoáng

 

Căn hộ The Avila 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapore có khả năng đón ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài và lưu thông không khí tốt. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe cho cư dân và đem lại một cuộc sống thoải mái nhất. Các căn hộ có diện tích từ 51-73m2, đa số đều có từ 2 phòng ngủ trở lên.

Hồ bơi đạt chuẩn thi đấu

Căn hộ The Avila 2 với hồ bơi đạt chuẩn nằm ngay vị trí trung tâm

Tại căn hộ The Avila 2, cư dân có thể thỏa thích bơi lội với hồ bơi đạt chuẩn Olympic. Được sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại hàng đầu thế giới, làn nước hồ bơi luôn xanh mát và cực kỳ trong lành. Nằm trong khu vực trung tâm của dự án, hồ bơi là khu tắm nắng và nghỉ dưỡng lý tưởng của khách hàng. Trung tâm gym lý tưởng 
Chủ đầu tư căn hộ The Avila 2 chú trọng mang đến cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng với không khí trong lành và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp.

Đến với trung tâm gym spa The Avila. khách hàng được hướng dẫn những bài tập gym phù hợp với những huấn luyện viên chuyên nghiệp nhất. Trang bị trang thiết bị hiện đại cùng phòng tập thông thoáng, tạo cho khách hàng môi trường chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp nhất.     
Khu vui chơi trẻ em ngoài trời rộng lớn

Nhằm tạo cho trẻ em - tương lai của đất nước có được niềm vui sau những giờ học căn thẳng, căn hộ The Avila 2 dành riêng một khu vực rộng lớn với nhiều trò chơi dân gian cho các em thỏa sức vui chơi. Đây là môi trường lý tưởng để các bậc phụ huynh vui chơi cùng con mọi lúc mà không cần phải di chuyển nhiều để đến các trung tâm giải trí hay công viên ở xa.

Bất động sản khu Tây nói chung và dự án căn hộ The Avila 2 nói riêng đang là lựa chọn lý tưởng nhất của các nhà đầu tư và khách hàng. Hãy nhanh tay đăng ký đặt mua để trở thành một trong những khách hàng tiềm năng của dự án này. 

Nguồn : http://hongphucland.com.vn/

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều