4 điểm nhấn nổi bật của căn hộ Topaz Elite

Căn hộ Topaz Elite là một trong những điểm sáng trong các khu chung cư đang được xây dựng hiện nay bởi vị trí địa lý thuận tiện, nhiều tiện ích vượt trội cho cư dân một cuộc sống đủ đầy. 

Vị trí vàng gần trung tâm của căn hộ Topaz Elite

Vị trí vàng gần với khu vực trung tâm của căn hộ Topaz Elite

 Nằm ở vị trí đắc địa đặc biệt gần với trung tâm TPHCM, dễ dàng thuận tiện cho mọi hoạt động đi lại và sinh hoạt của cư dân. Tọa lạc ngay trên mặt tiền số 195 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8 - Topaz Elite là nơi kết nối với các cửa hàng dịch vụ, ngân hàng, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, chợ, trường học các cấp...Đây là nơi định cư lý tưởng lâu dài cho các gia đình muốn có một cuộc sống yên ấm và thuận tiện.

Thiết kế căn hộ Topaz Elite đầy sinh khí

Với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy, nhà đầu tư Vạn Thái Lan đã thiết kế tòa nhà chính của căn hộ Topaz Elite theo cấu trúc của ấn Gyan Mudra.

Đây là một dấu ấn có ý nghĩa đặc biệt nhằm đem lại sinh khí dồi dào, nguồn năng lượng tràn trề và tinh thần thoải mái, vui vẻ. Có thể thấy rõ nét hơn điều này ở phong cách thiết kế hiện đại với hành lang thông thoáng, thỏa sức đón gió và nắng vào bên trong căn hộ. Cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mỗi ngày đem đến cho bạn và gia đình sự nhiệt huyết để bắt đầu học tập và công việc thật tốt.

Xung quanh khu căn hộ là hệ thống công viên hơn 10ha với tràn ngập cây xanh giúp điều hòa không khí và đem lại cảnh quan tự nhiên. Đồng hành cùng với đó là hệ thống thang máy, thang bộ, xử lý rác từng tầng và an ninh nghiêm ngặt cho cư dân một cuộc sống thoải mái và an toàn nhất.

Không gian mở để tận hưởng cuộc sống và thoải mái vui chơi

Căn hộ Topaz Elite với không gian sống hiện đại, tiện nghi

Căn hộ Topaz Elite là nơi hội tụ của sự tiện nghi. Xung quanh căn hộ là vô vàn những tiện ích nổi trội đảm bảo cho cư dân nơi đây có một cuộc sống sung túc và đủ đầy.

Dự án căn hộ Topaz Elite chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Căn hộ tầm trung, Căn hộ cao cấp, Trường học các cấp, Trung tâm thương mại, Rạp chiếu phim, Phòng khám quốc tế, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, siêu thị nội thất, phòng hội nghị tổ chức tiệc…

Khu tầng trệt bố trí các khu vườn nghệ thuật, sân tennis, sân bóng, vườn thú, khu cắm trại, quảng trường, vườn treo, ốc đảo cà phê...Ngoài ra, khu mái còn có thêm vườn, quầy bar, cà phê, phòng tập thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em.

Chủ đầu tư căn hộ Topaz Elite uy tín với nhiều công trình nổi bật

Chủ đầu tư có uy tín hay không là một trong những vấn đề được cư dân quan tâm hàng đầu trước khi quyết định mua nhà. Với thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Xây dựng – Kinh doanh nhà Vạn Thái là chủ đầu tư uy tín với nhiều công trình xây dựng nổi bật đã được hoàn thiện.

Nổi bật là hai dự án đã được hoàn thành là Topaz Garden và Topaz Center tọa lạc tại Quận Tân Phú. Cùng với đó dự án Topaz Home tại Quận 12 – dự án đình đám tại Quận 12 với tỷ lệ bán ra xấp xỉ 100%, dự án Topaz City đang trong giai đoạn 1 hiện tại đã bán hết và đang bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng tiến độ.

Công ty An Thái hiện đang được ngân hàng Vietcombank - một trong những ngân hàng lớn uy tín nhất tại Việt Nam đồng hành, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ công trình cũng như nguồn vốn của chủ đầu tư. Căn hộ Topaz Elite quận 8 xứng đáng là nơi ở lý tưởng của bạn và gia đình. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều