Tin tức

Tập đoàn Hưng Thịnh hổ trợ khách hàng an tâm mua căn hộ New Galaxy, công ty chúng tôi đã hợp tác và làm việc với các các ngân hàng nhằm hổ trợ khách hàng điều kiện tốt nhất để sở hữu một căn hộ trong mơ đem đến chốn an cư cho một cộng đồng trí thức trẻ. Sau đây là danh sách các ngân hàng hổ trợ dự án New Galaxy Làng Đại học:

Một vị trí đẹp cho một cuộc sống an yên. Hãy đến với Hồng Phúc Land với phương châm " Chúng tôi vì bạn" . Chính vì lẽ đó, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng như căn hộ Terra Mia phù hợp đối với từng nhu cầu cụ thể của từng anh chị có nhu cầu an yên nơi phồn hoa đô thị. Hãy cho phép chúng tôi được đồng hành cùng bạn để có thể sở hữu được một căn hộ lý tưởng tại Terra Mia với vị trí đẹp và mức giá tốt nhất nhé. Rất mong nhận được cơ hội được kết nối và đồng hành cùng bạn!

Sài Gòn hoa lệ - nơi mà bạn đã gắn bó suốt nhiều năm tháng học tập và làm việc, nơi đã cho bạn một cuộc sống nhộn nhịp và sôi động. Bạn yêu mến nơi này nhưng đâu đó bạn vẫn đang mong ước tìm kiếm một cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên hơn. Tuy nhiên, bạn không muốn xa cách chốn thành thị thân quen và nhộn nhịp này.

Bạn vẫn luôn tìm kiếm một căn hộ với đầy đủ các tiện ích? Và bạn có nghe về căn hộ Saigon Mia với ưu điểm nổi bật đó chính là nơi ở của sự tiện ích? Thế nhưng bạn thắc mắc vì không biết những tiện ích nào có thể tìm thấy khi thuê căn hộ Saigon Mia? Dưới đây là lời giải đáp dành cho bạn.

Căn hộ Terra Mia hiện là một dự án mà Công ty Hồng Phúc Land chúng tôi đặc biệt chú ý và quan tâm. Trong số rất nhiều địa điểm cho thuê, chúng tôi thực sự nhận thấy Terra Mia có những ưu điểm vượt trội và xứng đáng là nơi ở lý tưởng cho mọi gia đình.

Căn hộ Terra Mia được công ty Khang Nam tung ra thị trường sau những thành công từ các dự án trước đó như: Terra Rosa, Khang Nam Appartment..., so với các dự án trước thì căn hộ Terra Mia có vị trí gần trung tâm hơn, từ Terra Mia cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm và điều đặc biệt là dự án Terra Mia nằm ngay vị trí 2 mặt tiền sông Ông Lớn (nhánh nhỏ của sông Sài Gòn), cho nên cư dân sở hữu căn hộ sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Quý khách hàng mua căn hộ Terra Mia cần vay ngân hàng vui lòng liên hệ chuyên viên bộ phận tín dụng Tiên Phong Bank : Ms Bảo Ngân (SĐT: 0937154171) để được tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ nhanh nhất và chu đáo nhất.

Chủ đầu tư dự án căn hộ Terra Mia- Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang Nam từ tháng 10/2019 cùng HDBank chính thức ký kết hợp tác bảo lãnh dự án và hổ trợ khách hàng vay vốn khi mua căn hộ Terra Mia.

Tìm hiểu thêm và có những đánh giá tốt hơn về dự án căn hộ chung cư này thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số các thông tin về Q7 Saigon Riverside