Tin tức

Bạn đang làm việc tại TPHCM? Bạn muốn “an cư lạc nghiệp”? Hãy hiện thực hóa giấc mơ của bạn với căn hộ The Avila 2. Đây chính là thiên đường tại Sài Gòn với đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống của bạn và gia đình.

Bạn đang băn khoăn “Có nên mua căn hộ The Avila 2 không”? Hãy cùng chúng tôi đánh giá sơ lược về dự án này thông qua các tiêu chí nổi bật: Thiết kế, vị trí, tiện ích, giá bán, chủ đầu tư để có cái nhìn khách quan hơn bạn nhé.

Từ cuối năm 2016 và đầu 2017, nguồn cung nhà đất tăng mạnh, nhiều chủ đầu tư ồ ạt chạy đua để mở bán dự án do lo ngại siết tín dụng trong năm nay, nhiều khả năng sẽ khiến thị trường nguội lạnh.

Căn hộ avila 2 tọa lạc ở trung tâm quận 8 là một trong những dự án được săn đón nhất hiện nay. Căn hộ nổi trội bởi các tiện ích, đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn căn hộ The Avila 2 làm tổ ấm của mình. Chúng tôi xin điểm qua 5 lý do nổi bật nhất mà căn hộ đem lại cho cuộc sống của bạn.

Căn hộ D1 Mension đem đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt nhất từ trước đến nay. Nó không chỉ là căn hộ mà còn là nơi bạn thỏa sức đắm chìm trong thế giới của niềm vui và hạnh phúc.

Căn hộ D1 Mension là địa điểm lý tưởng cho tất cả các nhu cầu của con người: Nhà ở, tiện ích cộng đồng, giải trí...Được xây dựng bởi nhà đầu tư Capitaland đến từ Singapore.

Vingroup thực hiện giấc mơ sở hữu nhà tài Sài Gòn lứa tuổi U20-30, Không mua nhà bây giờ thì đợi đến khi nào?