Tin tức

Không chỉ là một khách sạn bình thường, Oasia Hotel đang khiến nhiều tín đồ kiến trúc quốc tế phải ngưỡng mộ với kiểu kiến trúc mọc rêu khắp tòa nhà.

Khi mua căn hộ The Avila trả góp lần đầu, người mua thường băn khoăn và đặt ra nhiều câu hỏi như: hình thức mua bán này liệu có đáng tin cậy, cần những thủ tục điều kiện gì, cách thức trả góp như thế nào…Bài viết này sẽ ra cho bạn một vài lưu ý quan trọng để bạn tham khảo trước khi tiến hành mua.

Với những ai yêu thích sự đơn giản, vẻ đẹp dịu dàng, tiện nghi và ấm cúng thì chắc chắn sẽ yêu ngay căn hộ tuyệt vời này. Với không gian không quá rộng rãi nhưng tổ ấm nhỏ này không thiếu bất kỳ không gian chức năng nào: một phòng khách rộng, nhà bếp, phòng ngủ chính, phòng dành riêng cho em bé, ban công thư giãn và nhà tắm.

Việc ở chung cư đã không còn quá xa lạ với người dân trước nhu cầu đất chật người đông hiện nay. Nếu bạn đang tìm một căn hộ tốt, mức giá rẻ, lại thuận lợi và tiện nghi cho đời sống sinh hoạt thì căn hộ The Avila quận 8 chính là một gợi ý tuyệt vời.

Là một trong những công trình được thiết kế và thai nghén từ năm 2011, căn hộ The Avila quận 8 đã được khởi công và sắp đi vào sử dụng với mức giá rẻ cùng với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Bạn đã nhàm chán với các mẫu cầu thang truyền thống, chúng nặng nề và đơn điệu. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những thiết kế cầu thang ấn tượng, vượt ra ngoài những quan niệm xưa cũ.

Mua nhà chung cư để ổn định cuộc sống đang là nhu cầu của rất nhiều gia đình trẻ tại TPHCM. Trong vô vàn các chung cư được xây dựng hiện nay, khu căn hộ The Avila được đông đảo cư dân yêu thích bởi nhiều lý do.

Khu căn hộ The Avila nằm trên địa bàn quận 8 đang trong quá trình xây dựng nhưng đã thu hút được không ít số lượng khách hàng nhờ vào vị trí đẹp, tiềm năng phát triển và giá cực kỳ hấp dẫn. Để chọn được căn hộ ưng ý cho gia đình trẻ, cần có một số lưu ý.

Khu căn hộ The Avila hội tụ đầy đủ những tiện ích cần thiết cho một cuộc sống thoải mái, là nơi thích hợp nhất cho các cặp vợ chồng trẻ “an cư lạc nghiệp”.

Giường ngủ thông minh là giải pháp hữu hiệu nhất giúp giải phóng không gian trong phòng ngủ nhỏ, tạo nên phong cách sinh động. Hãy tận hưởng cuộc sống bên trong khu căn hộ The Avila với những thiết kế hiện đại.