Tin tức

Quận 8 là một trong những quận phát triển bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, được hình thành lâu đời với hơn 300 năm lịch sử. Với việc phát triển nhiều dự án bất động sản như: căn hộ Tara Residence, Căn Hộ Ngọc Phương Đông, Căn hộ Topaz city 2

Ban đầu, chủ nhà muốn có một khu vườn với cây xanh dường như bao phủ toàn bộ mái nhà. Tuy nhiên, theo quy định của địa phương thì mái của các ngôi nhà ở đây phải có ngói lợp ít nhất 50% là màu xám hoặc màu cam và bảo đảm độ dốc nhất định.

Quỹ đất rộng lớn, giá rẻ, hạ tầng hoàn thiện và kết nối thuận lợi với trung tâm TP.HCM là những tiêu chí khiến nhà đầu tư đang đổ dồn về khu vực vùng ven săn đất nền.

Dự án Căn Hộ Florita Garden do Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, với diện tích 15,000m2 và được xây dựng 2 Block căn hộ, với tổng số căn hộ là 800 căn. Tọa lạc ngay 787 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Tp.HCM.

Dự án căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2 chính là sự lựa chọn thông minh – hoàn hảo nhất của cư dân sống trong lòng thành phố. Đối với việc chọn mua căn hộ Sensation, ngoài việc quan tâm đến vị trí của dự án thì các tiện ích của khu căn hộ được chủ đầu tư xây dựng như thế nào sẽ là một điểm nhấn đặc biệt quan trọng vì hiện nay nhiều khách hàng luôn muốn được tận hưởng những tiện ích trong khu vực mình sinh sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những tiện ích tại đây nhé.

Nếu bạn là một trong những người thường xuyên quan tâm đến bất động sản, đặc biệt là các dự án khu căn hộ của Capitaland thì không thể nào không nhắc tới siêu dự án khu căn hộ Sensation, được giới chuyên môn đánh giá là một kiệt tác kiến trúc độc đáo, ấn tượng.

Thiết kế căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2 là một trong những không gian sống đang được cư dân chờ đợi. Hứa hẹn sẽ mang đến một khu căn hộ thật sự khác biệt, mang đến sự sang trọng – tinh tế - hiện đại.

Dự án căn hộ Sensation Thảo Điền quận 2 với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế cũng như những tiện ích mang lại, dự án Sensation sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống lý tưởng.

Bạn đang có dự định mua một căn hộ Sensation khi dự án này chính thức mở bán, nhưng việc chọn căn hộ chung cư tầng bao nhiêu khiến không ít người phân vân. Những tư vấn dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có cách lựa chọn tốt nhất.

Như bạn đã biết, hiện nay ngoài nhu cầu ăn ngon mặc đẹp thì nhu cầu nhà ở cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Nhưng hiện nay, để mua được một căn nhà có diện tích trung bình tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn phải bỏ ra vài tỷ đồng, với mức sống tầm trung của đại đa số người dân hiện nay, việc tìm mua một căn hộ chung cư giá rẻ là việc được nhiều gia đình tìm hiểu và lựa chọn.