Tin tức

Căn hộ Topaz Elite là sự cộng hưởng trên cả tuyệt vời giữa phong cách thiết kế hiện đại, yếu tố thẩm mỹ tinh tế và công năng sử dụng tiện lợi, mang đến một không gian sống lý tưởng cho mọi cư dân.

Căn hộ Topaz Elite với vị trí vàng, giá cả siêu hấp dẫn, tiện nghi đầy đủ cùng sự quy hoạch tổng thể đồng bộ hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư ổn định, ít rủi ro, tăng giá nhanh, thu hồi lại vốn chỉ trong thời gian ngắn và dễ dàng cho thuê.

Dự án căn hộ Topaz Elite nằm ở quận 8, tiếp giáp 3 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ và Nguyễn Thị Thập đang là một trong những khu chung cư “Hot” nhất hiện nay, gây sự chú ý mạnh mẽ trong ngành bất động sản. Vậy, chủ dự án căn hộ Topaz Elite là đơn vị nào?

Tại dự án căn hộTopaz Elite, chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, pháp lý, giấy phép xây dựng, các giấy tờ cần thiết để mở bán, đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh rủi ro, giúp khách hàng yên tâm lựa chọn mua nhà hoặc đầu tư.

Căn hộ Topaz Elite chính thức giá bao nhiêu? Phương thức thanh toán như thế nào? Có được trả góp hay không?... Là những thắc mắc đang được rất nhiều khách hàng muốn mua nhà và chủ đầu tư đặc biệt để ý. Bởi vì, hiện nay mỗi nơi thống bao một giá, một thông tin khác nhau, không biết đâu là chính xác.

Căn hộ Topaz Elite hội tụ đầy đủ những thuận lợi về vị trí địa lý và những tiện ích vượt trội để đáp ứng cho cư dân một cuộc sống lý tưởng, thoải mái nhất. Hãy cùng khám phá nhé.

Công ty cổ phần Vạn Thái Land mới ra mắt một công trình xây dựng mới có tên căn hộ Topaz Elite, đây là dự án chung cư cao cấp của vạn thái ở thành phố Hồ Chí Minh

Căn hộ Topaz Elite ở quận 8 đang được xem là một “siêu phẩm” bất động sản hoàn hảo và là một kênh đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn, mà các ông chủ lớn trong ngành không thể bỏ qua trong năm tới.

Thị trường bất động sản Hà Nội đang có sự chững lại nhất định sau giai đoạn tăng tốc vào đầu năm, trong khi thị trường Tp.HCM lại có sự bứt phá ngoạn mục so với 3 tháng đầu năm cũng như cùng kỳ 2016.

Hiện đang là dự án được mong chờ nhất của năm 2017, căn hộ Topaz Elite được đặt kỳ vọng rất cao trong việc xây dựng tổ ấm cho những người mong muốn tìm kiếm một nơi chốn an cư của cả gia đình. Với quỹ đất vàng của Quận 8 và được xây dựng bởi sự hợp tác từ nhiều đối tác lớn, Topaz Elite sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn cho một tương lai ấm êm và đẳng cấp.