Tin tức

Chỉ cần tuân thủ những nguyên tắc cơ bản khi trang trí nội thất, cư dân căn hộ Topaz Elite sẽ có được một ngôi nhà vừa đẹp, ấm cúng, có thể tận dụng tối đa diện tích sử dụng nhưng không làm diện tích bị chật hẹp.

Khi mua căn hộ Topaz Elite, bên cạnh vấn đề tài chính hay tìm hiểu kỹ dự án, thì trước khi giao dịch khách hàng phải chuẩn bị những loại giấy tờ cần thiết, để giúp quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn.

Nếu quyết định lựa chọn căn hộ Topaz Elite, khách hàng hãy tìm hiểu kỹ các quy định pháp luật về việc mua bán căn hộ cũng như quy định riêng của chủ đầu tư đưa ra, nhờ vậy sẽ hạn chế những tranh chấp, thiệt hại không mong muốn.

Với vị trí đắc địa này dự án topaz elite là một trong những nơi có hoạt động sinh sống và thương mại sôi động của Quận 8 với hàng trăm cửa hàng dịch vụ, tiểu thương công nghiệp, hệ thống ngân hàng, trường học các cấp, bệnh viện trung ương, vui chơi giải trí,…

Hiện tại, căn hộ Topaz Elite đã chính thức mở bán đợt 1 với mức giá 22 triệu/ m2 và theo cam kết của chủ đầu tư thì dự án này sẽ bàn giao đúng tiến độ và chất lượng đã đã đề ra.

Giống như các dự án chung cư khác hiện nay trên thị trường, khi mua căn hộ Topaz Elite khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ về mọi mặt, từ chủ đầu tư đến khả năng tài chính của bản thân, lẫn việc tiến độ thi công, tiến độ thanh toán, hệ số lãi suất như thế nào, nhằm tránh những vướng mắc không đáng có sau này.

Vạn Thái Land kết hợp cùng ngân hàng Vietcombank và ngân hàng OCB áp dụng chính sách hỗ trợ vốn mua căn hộ Topaz Elite, vay trả góp hàng tháng với lãi suất thấp. Điều đó sẽ giúp khách hàng giảm gánh nặng tài chính và chỉ cần thanh toán trước 30% là đã có thể dọn về sinh sống, trả dần trong 15 năm.

Căn hộ Topaz Elite đã chính thức mở bán đợt 1 và đang có số lượng người đặt mua rất lớn, dự kiến sẽ nhanh chóng kết thúc trong thời gian tới. Tuy nhiên, bên cạnh những khách hàng tín nhiệm dự án này, thì không ít người vẫn còn vô số thắc mắc cần giải đáp trước khi có sự quyết định sau cùng.

Căn hộ Topaz Elite thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nhờ đa dạng các loại diện tích, giá cả hợp lý, chính sách thanh toán linh hoạt, hợp phong thủy và vị trí đi lại thuận tiện.

Điều khiến tôi ngưỡng mộ ở dự án này không chỉ là việc bứt phá tạo nên một "gu" thiết kế riêng lưu giữ lại khoảnh khắc Sài Gòn xưa, mà còn ở lời hứa với khách hàng về việc giữ đúng tiến độ thi công. Tính đến nay, dự án đã VƯỢT TIẾN ĐỘ trước 1 tháng. Theo nguồn thông tin chính thức từ Tara Residence