Tin tức

Sắp đặt bàn ăn bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì cũng cần đặc biệt chú ý đến tính phong thủy. Nếu bạn bố trí bàn ăn đúng hướng, kích thước... sẽ giúp tài vận suông sẻ, mang đến sự tích cực cho sức khỏe, may mắn của các thành viên trong gia đình khi sống tại căn hộ Topaz Elite.

Đến với Topaz elite bạn có thể nghỉ ngơi yên tĩnh, thoải mái và đặc biệt đáp ứng đầy đủ những dịch vụ, tiện nghi trong tầm tay, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn, và thời gian quý báu dành cho gia đình sẽ trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn

Là dự án đang HOT bậc nhất tại khu vực bất động sản quận 8, TP. Hồ Chí Minh, Căn hộ Topaz Elite với những giá trị trên cả sự tuyệt vời về môi trường sống, chất lượng công trình và tiện nghi đầy đủ, hứa hẹn sẽ kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc cho mỗi cư dân.

Vạn Thái Land kết hợp cùng ngân hàng Vietcombank áp dụng chính sách vay vốn trả góp mua căn hộ Topaz Elite, để giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính, sớm “an cư lạc nghiệp”.

Trên thị trường có khá nhiều dự án không đảm bảo yếu tố pháp luật, khiến khách hàng “điêu đứng”, thiệt hại về tiền bạc và tốn công sức giải quyết. Liệu rằng căn hộ Topaz Elite có đảm bảo được điều này, có đáng tin cậy để lựa chọn hay không?

Nên chọn tầng bao nhiêu? Hay tầng thứ mấy là tốt nhất? là những thắc mắc của khá nhiều khách hàng khi mua căn hộ Topaz Elite, nhất là những người lần đầu mua chung cư, chưa có kinh nghiệm.

Nắm rõ quy trình cơ bản khi mua căn hộ Topaz Elite sẽ gồm những bước nào, thủ tục ra sao, nên làm việc gì… không chỉ giúp bạn dễ dàng trong việc giao dịch, mà còn tránh những vướng mắc không đáng có, đảm bảo lợi ích bản thân.

Căn hộ chung cư Topaz Elite do Vạn Thái Land làm chủ đầu tư có đa dạng các diện tích khác nhau và dự kiến sẽ có từ 2 – 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sinh sống của khách hàng.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chủ đầu tư là Vạn Thái Land, cùng Campbell Shillinglaw & Partners (Malaysia) và Sala ( công ty chuyên thiết kế các dự án nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp quốc tế) – 2 đơn vị thiết kế kiến trúc, căn hộ Topaz Elite sẽ khoác lên mình những thiết kế vô cùng độc đáo từ ngoại khu đến từng căn hộ.

Dự án căn hộ Topaz Elite được xây dựng tại Quận 8 với mức giá vô cùng hấp dẫn đang được cả thị trường chú ý. Tuy nhiên, liệu trong tương lai căn hộ Topaz Elite có tăng giá bán sau khi chủ đầu tư công bố như các dự án khác không?