Tin tức

Càng về cuối năm tài khóa 2017, các chủ đầu tư càng tung ra nhiều sản phẩm căn hộ từ khu Đông đến khu Nam khiến cho thị trường trở nên sôi động. Thống kê cho biết, lượng giao dịch của thị trường căn hộ tăng nhanh so với cùng kỳ năm ngoái và có nhiều dự án thu hút khách hàng nhờ đổi mới xu hướng đầu tư.

Với việc đầu tư hai cầu Thủ Thiêm 3, 4 và mở rộng con đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành nối quận 4 với quận 1, nhiều khu đất nằm dọc sông Sài Gòn đang là các cảng sông, tương lai sẽ mọc lên dự án BĐS cao cấp như khu cảng Nhà Rồng - Khánh Hội.

Năm 2017 chứng kiến sự đua tranh của các ông lớn bất động sản trong việc hoàn thành và bàn giao các dự án căn hộ tại khu vực quận 4. Và Riva Park chính là dự án “cán đích" đầu tiên với việc đang tiến hành bàn giao nhà cho khách, đây là lợi thế cho những khách hàng muốn ở ngay với vị trí đắc địa hiếm có.

Căn hộ chung cư còn có sự góp mặt của Tập đoàn Hưng Thịnh với đợt mở bán cuối cùng dự án Lavita Charm. Được biết, dự án trước đây có tên gọi là Chương Dương Golden Land, nằm trên đường Nguyễn Văn Bá (quận Thủ Đức) với tổng diện tích xây dựng hơn 14,852 m2, gồm 939 căn hộ, mật độ xây dựng tầm 45%. Giá Hưng Thịnh đưa ra trong đợt mở bán đầu tiên từ 1.3 tỷ đồng/căn, trong đó khách mua nhà thanh toán 12% khi ký hợp đồng, số còn lại được trả trong vòng 2 năm. Căn hộ sẽ được bàn giao vào khoảng quý 4/2019.

Theo đó có 8 dự án được chấp thuận bao gồm: Dự án khu liên hợp nhà ở văn phòng thương mại Tản Đà - Hàm Tử tại phường 10, quận 5 do Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hùng Anh Năm làm chủ đầu tư.

Nếu đã quyết định mua căn hộ Aurora riverside làm nơi an cư lạc nghiệp hoặc để đầu tư kinh doanh sinh lời thì khách hàng cần tìm hiểu kỹ mọi thứ từ tính pháp lý, đến chi phí quản lý, hướng căn hộ, số tầng... Điều đó sẽ giúp mang đến một cuộc sống lý tưởng nhất, cũng như dễ dàng mua đi bán lại, cho thuê.

Chọn căn hộ Aurora riverside diện tích bao nhiêu tốt nhất là một trong những vấn đề mà rất nhiều cư dân khách hàng đang quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, thực tế cho thấy mua loại có diện tích nhỏ hay lớn phụ thuộc vào các yếu tố như nhu cầu sử dụng, tài chính, sở thích… nếu dựa vào đó sẽ chọn được căn hộ phù hợp.

Căn hộ Aurora riverside với những thế mạnh vượt trội về vị trí địa lý, lẫn chất lượng công trình, tiện ích hấp dẫn, cùng giá bán hợp lý... đang trở thành một trong những dự án hứa hẹn sẽ gây sốt trên thị trường bất động sản thời gian tới.

Sổ đỏ là một trong những vấn đề rất được khách hàng mua căn hộ Topaz Elite quan tâm, bởi nó quyết định trực tiếp đến quyền lợi, đảm bảo yếu tố pháp lý của chủ nhân.

Khu vườn 4 mùa, Xuân – Hạ - Thu – Đông xây dựng ngay lối đi, vừa giúp dự án căn hộ Topaz Elite trở nên xinh đẹp, vừa tạo nên không gian sống xanh hòa quyện với thiên nhiên, trong lành, xanh mát, tươi đẹp chưa từng có tại thành phố đông dân nhất nước.