THE PEAK GARDEN - NÉT HẤP DẪN ĐẾN TỪ NHỮNG TIỆN ÍCH

 

Tọa lạc trên cung đường Nguyễn Lương Bằng sầm uất của Khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, quận 7, cùng với định hướng phát triển trở thành trung tâm tài chính, thương mại, y tế, vui chơi giải trí của khu vực, The Peak Garden tự tin mang lại những giá trị tuyệt vời cho khách hàng thông qua những tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp của mình. Nếu bạn quan tâm đến dự án này, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn vẽ nên một bức tranh sơ bộ về Khu căn hộ sang trọng này.

 

I. Xung quanh The Peak Garden có gì hấp dẫn?

Khác với sự nhộn nhịp, đông đúc và nhịp sống xô bồ của các quận trung tâm, The Peak Garden quận 7 mang trong mình một vẻ đẹp hiện đại, thoáng mát và không khí trong lành, thích hợp cho những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Nổi bật là Cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt - hai địa điểm thơ mộng chỉ cách The Peak Garden trong vòng vài phút đi xe. Bên cạnh đó, việc di chuyển đến các trung tâm thương mại lớn như Crescent Mall, SC Vivo City,... chỉ mất 5 - 10 phút cũng làm nổi bật lên tiện ích ngoại khu của Dự án căn hộ The Peak Garden.

Ngoài ra, khi đến với The Peak Garden, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hệ thống chất lượng giáo dục. Tại đây hội tụ các điểm trường học đa dạng từ mầm non cho đến đại học, đặc biệt phải nói đến các trường Quốc tế như Nam Sài Gòn, Quốc tế Canada, hay các trường đại học nổi tiếng khác như: Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng,... Đây cũng là nơi quy tụ các bệnh viện như Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Việt Pháp. Việc có các trung tâm chăm sóc y tế cũng phần nào giúp cư dân yên tâm về sức khỏe của gia đình mình. 

 

II. Nâng cao chất lượng cuộc sống với những tiện ích nội khu

Căn hộ chung cư The Peak Garden quận 7 được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát cho ra mắt với sứ mệnh là dòng Căn hộ Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu của mọi người, khi đời sống vật chất ngày càng phát triển thì những giá trị về tinh thần và sức khỏe của chúng ta lại càng được chú trọng, The Peak Garden được đầu tư  với mục tiêu trở thành lựa chọn hoàn hảo đi kèm theo đó là những tiện ích nội khu sang trọng. 

The Peak Garden đem đến cho cư dân của mình sự yên tâm về không gian sống khi đã tạo nên một lớp bảo vệ màng lọc không khí với diện tích 11.000m2 dành cho tổ hợp cây xanh vườn nhiệt đới và 39 tiện ích xung quanh. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống máy lọc không khí, sơn kháng khuẩn cùng với thiết kế nhiều cửa sổ thoáng đãng, đón nắng và không khí trong lành. 

Các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe và giải trí của cư dân cũng được chú trọng. Tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng các tiện nghi mang tiêu chuẩn quốc tế như Hồ tắm Onsen, Spa, bồn tắm thủy liệu Jacuzzi, Resort…. Cách dịch vụ này được xây dựng nhằm đảm bảo cho cư dân của mình có được sự thoải mái và thanh lọc cơ thể. Cùng với đó, The Peak Garden cho ra mắt hệ thống siêu thị, nhà hàng cung cấp thực phẩm Organic, Detox nhằm nâng cao trọn vẹn sức khỏe của khách hàng.

Với những căn hộ trên cao, cư dân của The Peak Garden có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp bình yên của sông nước, cây xanh được bao bọc xung quanh, phút giây thư giãn cũng trở nên hoàn hảo hơn.

 

III. Kết luận

Với tất cả sự đầu tư nghiêm túc từ khâu tìm hiểu nhu cầu khách hàng cho đến thiết kế thi công xây dựng, The Peak Garden đang dần khẳng định tầm quan trọng của việc mang đến cho cư dân của mình những trải nghiệm sức khỏe tuyệt vời thông qua những tiện ích nội ngoại khu. Đây chính là điểm khiến cho The Peak Garden trở nên đặc biệt mà hứa hẹn sẽ trở thành một nơi sống lý tưởng trong tương lai. Chính vì lẽ đó, hãy đến và trải nghiệm để cảm nhận được rằng, The Peak Garden đối với bạn, không chỉ đơn thuần là một căn hộ mà còn  chứng minh dự án này chính là nơi khởi nguồn mọi đặc quyền về cuộc sống. 

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều