THẾ NÀO LÀ MỘT DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ ĐÚNG CHUẨN?

 

I. Định nghĩa về căn hộ chung cư

Căn hộ chung cư là tổ hợp những căn hộ được xây chung trong một khu nhà. Tại dự án căn hộ chung cư sẽ có những phần sở hữu chung và riêng bao gồm dãy căn hộ, thang máy, lối đi, các tiện ích khác. Tất nhiên là mỗi căn hộ tại đây đều được xây dựng khép kín để đảm tuyệt đối cho đời sống cá nhân của từng hộ gia đình.

Tùy vào chủ đầu tư mà họ sẽ cung cấp các nội thất bên trong khi giao nhà hoặc không. Cư dân có thể chọn lựa tùy theo nhu cầu của mình khi nhận bàn giao dự án. 

Khi sống trong căn hộ chung cư cũng giống như sống trong một xã hội thu nhỏ vì các căn hộ nằm sát nhau trong một tầng. Bạn cũng sẽ có những dịch vụ chung của khu dự án mà tất cả các cư dân đều có quyền sử dụng.

 

II. Tại sao nên sinh sống trong căn hộ chung cư?

Hiện nay, xu hướng mua căn hộ chung cư đang dần trở nên phổ biến. Đây là những lí do mà bạn nên sắm cho mình một căn hộ chung cư trong tương lai.

- Giá cả phải chăng

Để mua một căn nhà mặt đất cần rất nhiều vốn liếng và bạn phải chắc chắn mạnh về tài chính để có thể chịu thêm các chi phí phát sinh về đất nền. Tuy nhiên, với thời đại bây giờ, việc mua nhà có thể nằm trong tầm tay. Nếu bạn có điều kiện tài chính từ mức trung bình khá thì cũng có thể mua được nhà là một căn hộ chung cư. Việc lựa chọn diện tích căn hộ cũng sẽ dễ dàng điều chỉnh dựa vào nhu cầu của bạn. 

- Đảm bảo an toàn

Khi mua nhà chung cư, điều mà bạn nên quan tâm chính là tính an ninh và bảo mật của dự án. Các căn hộ chung cư đạt chuẩn đều phải chứng nhận phòng cháy chữa cháy, hệ thống thang máy, nhận diện cư dân, đội ngũ lễ tân, bảo vệ kiểm soát cũng phải được tuyển chọn và đảm bảo chặt chẽ.

Hơn nữa, khi mua căn hộ chung cư, bạn cũng có thể phần nào lựa chọn đối tượng hàng xóm xung quanh khu vực nhà mình. Với những căn hộ có tiêu chí cao, cư dân ở đó cũng sẽ là những người văn minh. Bạn sẽ yên tâm hơn khi được sống trong môi trường có cộng đồng văn minh và tính bảo mật cao.

- Tiện ích nội ngoại khu 

Nhắc đến căn hộ chung cư thì mọi người sẽ nghĩ ngay tới việc chỉ cần vài ba bước chân là có thể đi siêu thị, được trải nghiệm các dịch vụ giải trí, thư giãn phục vụ sức khỏe mà chỉ cách vài bước chân. Các khu chung cư thường sẽ có mặt bằng dành riêng cho kinh doanh ngay tại khu tầng trệt. Loại hình kinh doah cũng sẽ thương đa dạng, phong phú để bạn thoải mái tận hưởng những tiện nghi ngay trong khu nhà của mình.

 

III. The Peak Garden - Dự án căn hộ chung cư đáng sống 

Được hoàn thành vào quý 3/2024 với tiến độ xây dựng đang là 30%, thế nhưng The Peak Garden đã trở thành một địa điểm đáng để ghi nhớ đối với nhiều người. Vậy thì lí do vì sao The Peak Garden lại chiếm được nhiều cảm tình tới vậy?

- Vị trí đẹp, thuận tiện

Nằm trên con đường Nguyễn Lương Bằng nối dài tại quận 7, The Peak Garden sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Dự án nằm bao bọc bởi các trung tâm thương mại sầm uất như SC Vivo City, Cresent Mall, các khu trường học quốc tế nổi tiếng nhất Sài Gòn. Bên cạnh đó, tổ hợp các công ty thương mại, tài chính hàng đầu như Unilever, HSBC… cũng tập trung tại đây. 

- Giá cả đi kèm chất lượng

Với giá dao động từ 43-45 triệu đồng/ m2, dự án đảm bảo mang lại những tiện ích đẳng cấp. Được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, The Peak Garden gói gọn tất cả những dịch vụ đẳng cấp trong khu căn hộ. Từ hồ tắm Onsen chuẩn Nhật, hồ thủy liệu Jazcuzzi, vườn treo, công viên, hồ bơi cho tới spa, cửa hàng kinh doanh thực phẩm organic được mang đến nhằm đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.

- Loại hình căn hộ đa dạng

Có đến 3 loại hình căn hộ trong The Peak Garden gồm : Mô hình kinh doanh tầng trệt, căn hộ chung cư, căn hộ cao cấp Duplex. Mỗi khu căn hộ sẽ phù hợp với nhu cầu tài chính cá nhân từng người. Đặc biệt với khu căn hộ cao cấp Duplex thông tầng, chỉ có những dự án đảm bảo chuẩn quốc tế về xây dựng, dịch vụ, tiện ích mới có thể xây dựng loại hình này. Điều này cũng chứng minh được sự uy tín, chuẩn mực của The Peak Garden.

 

IV. Kết luận

The Peak Garden là một căn hộ đáng để bạn tham khảo nếu như muốn có một cuộc sống thực sự tiện nghi và đáng mơ ước. Nếu có mong muốn được mua chung cư hay kinh doanh căn hộ, hãy dành thời gian để ghé xem The Peak Garden quận 7 nhé.


 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều