Căn hộ 5 sao “hút khách”
Ngay từ sáng sớm ngày 18/11, đã rất đông khách hàng có mặt tại khu landscape của dự án Sunshine City để chờ đợi khoảnh khắc được sờ tận tay, nhìn tận mắt những chi tiết tinh tế của nội thất cao cấp trong căn hộ mẫu Sunshine City – dự án được coi là biểu tượng phát triển bất động sản của Sunshine Group.
Đến tham dự sự kiện, các khách mời đã được gặp gỡ, giao lưu với những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz, đón xem màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong không khí thu Hà Nội giao hoà với không gian sang trọng, đẳng cấp của dự án Sunshine City, với những dáng nét vừa hiện đại vừa lãng mạn cổ điển, đúng như tên gọi của sự kiện: “Sunshine City – Tuyệt tác ánh dương”.
Bầu không khí náo nhiệt của buổi lễ cùng với con số thực tế gần 1.000 người tham gia, có thể thấy, sự kiện ra mắt nhà mẫu Sunshine City đã tạo nên một sự đột phát bất ngờ. Thành công của sự kiện chính là bằng chứng xác thực nhất cho thấy, dự án bất động sản (BĐS) này đang là đích ngắm của đông đảo khách hàng hiện nay, đặc biệt là những người trẻ thành đạt.
Chị Trần Ngọc Anh (Xuân Đỉnh, Hà Nội) - một khách hàng quan tâm tới dự án, sau khi thăm quan đã chia sẻ: “Toàn bộ thiết bị, nội thất trong căn hộ đều được chọn lọc từ các thương hiệu cao cấp, bài trí một cách tinh tế mang đến một không gian mới mẻ, hiện đại. Khuôn viên quanh dự án đều bố trí nhiều cây xanh khiến không gian tràn ngập sự tươi mát, trong lành hiếm có mà ít dự án chung cư nào tại Hà Nội có được”.
Hoa hậu Ngọc Duyên bày tỏ lời khen cho không gian ấm áp nhưng không kém phần tinh tế của căn hộ mẫu Sunshine City.
Chia sẻ với các khách mời tại sự kiện, ông Đỗ Văn Trường - TGĐ Sunshine Group nhấn mạnh: “Là dự án trọng điểm của Tập đoàn, Sunshine Group đã dành nhiều tâm sức, nỗ lực đẩy mạnh thi công dự án Sunshine City với tốc độ nhanh chóng. Lễ khai trương căn hộ mẫu chính là cách gián tiếp mà chủ đầu tư khẳng định sự cam kết về tiến độ bàn giao và chất lượng công trình của dự án”.
Thấy gì từ sức hút của Sunshine City?
Theo dự báo từ các chuyên gia BĐS, trong nửa cuối năm 2017, phân khúc cao cấp sẽ sôi động hơn. Thị trường sẽ đón nhận thêm các sản phẩm mới cao cấp hơn, diện tích lớn hơn và sẽ có thêm nhiều dự án siêu sang.
Tuy nhiên, không phải dự án BĐS cao cấp nào cũng đủ tiềm lực để chinh phục khách hàng. Đi theo đích ngắm này đòi hỏi các doanh nghiệp BĐS cần phải có tiềm lực kinh tế, quỹ đất rộng lớn, quy hoạch đồng bộ, hạ tầng vượt trội... Từ những yếu tố này, soi vào Sunshine City có thể lí giải vì sao dự án “con cưng” của Tập đoàn Sunshine này lại chiếm được lòng tin của khách hàng đến như vậy.
Ông Đỗ Văn Trường - TGĐ Sunshine Group cam kết về tiến độ của dự án với khách hàng.
Đi đúng và trúng với thị hiếu của khách hàng, chủ đầu tư Sunshine Group đã dành nhiều tâm sức và mạnh tay đầu tư để vào hệ thống công nghệ thông minh trong việc ứng dụng vào quản lý, vận hành tòa nhà đem đến sự thuận tiện, gia tăng sự hưởng thụ cho các cư dân.
Không những thế, do nhu cầu “sống xanh” đang ngày càng bức thiết trong cuộc sống hiện đại, một “công trình xanh” hoàn mỹ, với tính chất nghỉ dưỡng luôn được đưa lên hàng đầu như Sunshine City được đánh giá là cơ hội kinh doanh sinh lời cho các nhà đầu tư.
Ông Cấn Công Việt – Phó Tổng giám đốc công ty Worldstar Land - đại diện cho đại lý phân phối dự án nhận xét: “Có những chủ đầu tư coi dự án như một tác phẩm nghệ thuật, chỉ trau chuốt vẻ đẹp bề ngoài mà quên đi giá trị cốt lõi mang đến cho những người mua nhà. Tại Sunshine City, Sunshine Group đã kết hợp được cả 2 yếu tố: Vừa tạo nên những dự án kiệt tác với kiến trúc nghệ thuật đỉnh cao, vừa có giá trị hiện thực – giá trị thương mại vô cùng lớn”.
Trước sức hút ngày một lớn của Sunshine City, ngay khi buổi lễ ra mắt còn chưa kết thúc, theo thông tin từ chủ đầu tư, nhiều suất đặt chỗ mua căn hộ đã được khách hàng đăng ký để sở hữu chương trình ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư, cũng như có cơ hội bốc thăm giải thưởng có trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng.