Xu hướng nhà ở hiện đại và Boulevard

 

Thi trường bất động sản là thị trường luôn có một sức nóng nhất định , nhất là trong thời đại mà người người luôn mong muốn tìm kiếm một tổ ấm của riêng mình. Tập đoàn Savills- Một trong những đầu tàu của ngành bất động sản thế giới, cho rằng bất động sản nhà ở là 1 trong 5 lĩnh vực bất động sản đang là xu hưởng nổi trội hiện nay. Và ở Việt Nam, thị trường bất động sản nhà ở cũng nằm trong những thị trưởng tăng trưởng tốt nhất cho dòng dự án này. 

 

Vậy thì, xu thế lựa chọn căn hộ ngày nay là gì? Và dự án nào đang được dân tình đỏ mắt tìm kiếm?

 

I. Xu thế lựa chọn căn hộ hiện nay

 

Vị trí địa lí 

 

Mỗi cá nhân thì đều có nhu cầu khác biệt trong việc tìm kiếm nơi ở. Tuy nhiên, có một vài dự án sẽ nằm ở vị trí địa lý thuận lợi và phù hợp với nhu cầu và mong muốn của đại đa số người dùng. Những vị trí được săn đón nhiệt tình bởi các nhà đầu tư lẫn người tiêu dùng nổi tiếng có thể kể đến như: Quận 1, quận 2, quận 3 và không thể thiếu thị trường bất động sản nhà ở sôi động bậc nhất Sài Thành đó chính là quận 7. 

 

Hiện nay, Sở GTVT TPHCM đã tiến hành phê duyệt rất nhiều dự án ở khu vực Nam Sài Gòn với quy mô lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng để mở rộng thị trường nhà ở dân cư. 

 

Điều này là lí do mà quận 7 cũng như các quận lân cận trung tâm thành phố thu hút rất nhiều nhà đầu tư địa ốc. Những nhà đầu tư kinh doanh nếu như được đặt trụ sở của mình ngay tại đây cũng là một sự khẳng định thương hiệu vững chắc.

 

Bố trí căn hộ

 

Đa số khi đã lựa chọn căn hộ chung cư, người dùng sẽ kì vọng nhiều vào cách bố trí và thiết kế căn hộ sao cho tiết kiệm diện tích mà vẫn phải đầy đủ tiện nghi và phù hợp với nhu cầu chung. Mỗi căn hộ sẽ chia ra từng loại với diện tích riêng, đa dạng số lượng phòng. 

 

Hầu hết, đối với những cá nhân chọn lựa căn hộ ở trung tâm đều mong muốn có được sự bố trí chỉn chu, chất lượng để xứng đáng với cái giá mà họ phải bỏ ra. Những loại căn hộ phổ biến được chia ra từ 1-4 phòng ngủ/ căn, hoặc những loại hình cao cấp hơn như căn hộ DUPLEX, PENTHOUSE, LOFT… cũng được ưa chuộng.

 

Tiện nghi sinh sống

 

Tại sao người tiêu dùng sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để có được một căn hộ chung cư ở trung tâm thành phố? Ngoài hai yếu tố kể trên, không thể không nhắc đến những tiện nghi khi sinh sống. Những cao ốc chung cư hầu hết đều phải được bao bọc xung quanh là bệnh viện, siêu thị, trường học, các khu trung tâm thương mại và tiện nghi riêng của chung cư như phòng gym, spa, cà phê, sân chơi cho trẻ em…

 

Đơn vị chủ đầu tư uy tín

 

May mắn của một cư dân sống ở chung cư chính là tìm được một chủ đầu tư dày dặn kinh nghiệm, hiểu rõ được nhu cầu khách hàng để tư vấn chính xác và đảm bảo an toàn cho tương lai khách hàng sau khi sinh sống tại căn hộ. Ở Việt Nam, có thể nhắc đến các chủ đầu tư địa ốc uy tín như: Hưng Thinh (thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh), Vingroup, Thảo Điền Investment…

II. Dự án Boulevard - Nơi được các nhà đầu tư và khách hàng săn đón

Nắm bắt được xu thế của thị trường địa ốc hiện nay, Tập đoàn Hưng Thịnh đã cho ra mắt dự án Boulevard vào cuối năm 2020 và tạo nên cơn sốt trong thị trường nhà ở. Để có được thành công này, phải kể đến những yếu tố sau:

 

Vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố

 

Cư ngụ tại 15B Nguyễn Lương Bằng nối dài ,phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM. Nơi đây chính là đại lộ của những công trình bậc nhất thành phố, thu hút rất nhiều nhà đầu tư thương mại có tiếng. Boulevard lọt vào top 5 những công trình có giá trị thu hút cao. Đặc biệt, Boulevard nằm sát bên khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất vì thế cư dân có thể tận hưởng những tiện ích của Đại đô thị nổi tiếng này.

 

Thiết kế căn hộ hiện đại nhưng cũng gần gũi với thiên nhiên

 

Với đa dạng diện tích căn hộ bao gồm : 49,83m2 -  60m2 - 65m2 - 83,05m2 và có thiết kế căn hộ chia ra làm : 1 phòng ngủ - 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ, cư dân có thể hoàn toàn lựa chọn căn hộ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. 

Được thiết kế bởi những đơn vị thi công uy tín, thiết kế căn hộ bên trong cũng vô cùng hiện đại khi được bàn giao cơ bản có trang bị nội thất cao cấp, sàn gạch, phòng ngủ có sằn gỗ, gian bếp hoàn thiện với các kệ bếp nhiều ngăn, bồn rửa chén và mặt đá, nhà vệ sinh cũng hiện đại và tiện nghi khi có cách kính của phòng tắm đứng. 

Ngoài ra, căn hộ còn được xây dựng theo lối sống tối đa hóa không gian tự nhiên, giúp gia đình đón được trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên và ánh nắng mặt trời nhờ hệ thống cửa kính và thiết kế thông minh.

 

Tiện nghi nội khu và ngoại khu đa dạng

Là một đơn vị thi công chú trọng đến chất lượng sống của cư dân, Hưng Thịnh Corp bố trí đầy đủ tiện ích cho khách hàng khi chọn lựa Boulevard. Các tiện ích nội khu bao gồm: Công viên cây xanh cho gia đình và các bé vui chơi, hồ bơi cho thiếu nhi và cả người lớn được xây dựng sang trọng.

 Xung quanh đó còn có các tiện nghi ngoại khu gần các khu phức hợp thương mại như Cresent Mall, SC Vivo City, bệnh viện, các trường quốc tế, trung tâm triển lãm... Không nói quá khi sống tại Boulevard chính là bạn đang sống trong một thành phố hiện đại thu nhỏ.

 

Được đầu tư bởi tư Tập đoàn Hưng Thịnh- Tập đoàn có sức ảnh hưởng trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay

 

Với kinh nghiệm 20 năm trên thị trường bất động sản, Tập đoàn Hưng Thịnh nắm trong tay số lượng dự án khủng lên tới hơn 100 dự án và cung cấp hơn 50.000 sản phẩm cho thị trường hàng năm. Tập đoàn đang hoạt động vói hệ thống 8 sàn giao dịch và hơn 2000 nhân viên với đa ngành nghề thể hiện qua các lĩnh vực nổi trội như: Bắt động sản, thi công, thiết kế… Tất cả những điều này đã đưa Tập đoàn lên vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

  1. Kết luận

Đáp ứng được tất cả nhu cầu của một dự án uy tín, Boulevard đang dần khẳng định tên tuổi đối với nhà đầu tư và khách hàng nhờ sự hiện đại và sang trọng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ trung tâm có đầy đủ lợi thế về mọi mặt, hãy tìm đến Boulevard và bạn sẽ có câu trả lời.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều