Vị trí đắc địa dự án DeLaSol Capitaland cao cấp

Dự án DeLaSol Capitaland được đánh giá là nơi lý tưởng cho tổ ấm của mọi gia đình, nó được ví như là con rồng bất động sản châu Á trên thị trường quận 4. Bởi nó được thừa hưởng và phát huy những nét thành công có được từ  tất cả 11 dự án trước đó đã thực hiện của Capitaland. Dự án không chỉ quy tụ những nét đẹp của tiện ích khu nội và khu ngoại mà còn sở hữu vị trí đắc địa nhất tại quận 4. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao Dự án căn hộ De La Sol Capitaland lại được đánh giá là nơi sở hữu vị trí đắc địa nhất tại quận 4 nhé.

 

Du-an-DeLaSol-Capitaland-so-huu-vi-the-trung-tam-Sai-Gon-

Dự án DeLaSol Capitaland sở hữu vị thế trung tâm Sài Gòn 

 

Dự án căn hộ De La Sol Capitaland  tọa lạc tại vị trí có kết nối với các vùng trung tâm, từ đây các bạn có thể  nhanh chóng di chuyển dễ dàng tới các q.1, quận 2, quận 5 cũng như q.7 :

Đến q.1 chỉ khoảng 5 phút qua cầu Nguyễn Văn Cừ, Ông Lãnh, Calmette và cầu Khánh Hội. Sắp đến cầu Nguyễn Cư Trinh sẽ đưa vào hoạt động, di chuyển sẽ lại càng dễ dàng hơn.

Nhanh chóng đến các khu vực: chợ bến Thành, Nguyễn Huệ, Bitexco… là những chỗ mua sắm, tập hợp vui chơi.

Đến q.7 chỉ mất nhiều khoảng 10 phút khi đi qua cầu Kênh Tẻ, cầu Nguyễn Khoái và cầu Tân Thuận.

Nói một cách vắn tắt, căn hộ De La Sol Capitaland được phát triển và xây dựng ở một địa điểm đông dân , nhiều tiện ích đã hiện hữu sẵn trong chỗ sẵn sàng phục vụ cho cư dân mọi thời điểm.

 

Hinh-anh-du-an-can-ho-De-La-Sol-Capitaland-hien-dai-va-vung-chac

Hình ảnh dự án căn hộ De La Sol Capitaland hiện đại và vững chắc

 

Điểm nổi bật của dự án này đó là De La Sol tọa lạc ngay tại đầu đường mặt tiền Tôn Thất Thuyết. Dự án giáp với nhiều tuyến đường lớn và liền kề bên là một công viên cây xanh quy mô sẽ sớm được triển khai. Tiên liệu tương lai khu công viên này là nơi tụ họp sinh hoạt cộng đồng cho dân cư toàn khu vực quận 4.

Ngoài có một vị trí vàng thuận lợi dự án căn hộ De La Sol còn có thiết kế mang phong cách hiện đại rất phù hợp với xu hướng phong cách hiện nay. Chính vì vậy đối với những ai đang có ý định tìm cho mình một tổ ấm mới, thì De La Sol chính là điểm đến hoàn hảo không thể từ chối dành cho các bạn. Những tiện ích độc đáo, mới lạ cùng vị trí nằm ở đắc địa ở khu vực quận 4, De La Sol xứng đáng là một khu căn hộ cao cấp nhất hiện nay.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tới hotline để được các tư vấn viên hỗ trợ đầy đủ thông tin liên quan đến dự án De La Sol cũng như hỗ trợ quý khách các thủ tục đặt mua.

 

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều