Vị trí của Căn hộ quận 7 Boulevard có gì đặc biệt?

 

 

Vị trí địa lý được xem là yếu tố quan trọng nhất nhì trong các dự án bất động sản. Thế thì việc mua để đầu tư hay thuê căn hộ quận 7 Boulevard để ở thì yếu tố vị trí địa lý vẫn là điều không thể bỏ qua. Thế thì căn hộ q7 Boulevard nằm ở vị trí nào? Và vị trí địa lý này có ưu điểm gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

 

 

Hồng Phúc Land tự tin rằng căn hộ q7 Boulevard là một trong những dự án có vị trí địa lý đẹp mà khó dự án nào có được. Ba yếu tố đắc địa của bất động sản phải kể đến “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” thì căn hộ q7 Boulevard đều có thể thỏa mãn tất cả. 

 

1/ Nhất cận thị

 

Căn hộ q7 Boulevard là dự án của chủ đầu tư Hưng Thịnh corp - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu nước ta. Đây là siêu dự án đã được Hưng Thịnh đầu tư rất mạnh và kỹ lưỡng. Để đầu tư cho dự án tâm huyết của mình, Tập đoàn Hưng Thịnh đã lựa chọn mảnh đất tuyệt đẹp tại quận 7. Cụ thể thì dự án được tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, cách khu Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 300m và view toàn thành phố. 

 

Nguyễn Lương Bằng được xem là tuyến đường xương sống của khu Phú Mỹ Hưng. Không những thế, đây cũng là khu vực thương mại, tài chính lớn nhất phía Nam. Việc căn hộ q7 Boulevard có vị trí thuộc khu vực có nền kinh tế phát triển nhộn nhịp là một lợi thế lớn.

 

Từ căn hộ q7 Boulevard, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận được những tiện ích ngoại khu như hệ thống bệnh viện, khu trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, khu làm đẹp, các trường học,... Có thể thấy rằng việc lựa chọn sống tại căn hộ quận 7 Boulevard hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống tiện ích đa dạng cho cư dân hiện đại.

 

2/ Nhị cận giang

 

Rất ít dự án căn hộ chung cư hiện nay sở hữu được vị trí đẹp như của căn hộ q7 Boulevard. Bên cạnh việc nằm trong khu vực thành thị sầm uất thì căn hộ quận 7 Boulevard còn được bao quanh bởi mặt sông Rạch Đĩa.

 

Chính bởi vì nằm cạnh sông nên cư dân sống tại căn hộ q7 Boulevard sẽ cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, trong lành thực sự giữa chốn Sài Gòn nóng bức. Khi thuê căn hộ q7 Boulevard, ngoài không khí mát mẻ đến từ việc cận giang thì mật độ cây xanh lớn cùng các hồ bơi trong chung cư đã góp phần tạo nên một không gian sống xanh thực sự cho cư dân.

 

3/ Tam cận lộ

 

Ngoài việc “cận thị”, “cận giang” thì căn hộ q7 Boulevard còn thỏa mãn yếu tố “cận lộ” rất quan trọng đối với dự án bất động sản. Bên cạnh việc nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng  tuyến đường xương sống của quận 7 thì việc song song với đường Huỳnh Tấn Phát - một tuyến đường quan trọng khác của thành phố.

 

Vì dự án nằm cạnh các tuyến đường lớn nên việc căn hộ q7 Boulevard kết nối giao thông với các quận huyện khác cách dễ dàng không có gì đáng ngạc nhiên. Từ căn hộ q7 Boulevard, cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh. Chỉ mất khoảng 10 phút để đến với cầu Phú Mỹ để kết nối với khu công nghệ cao quận 9 và Thủ Đức. Để di chuyển đến trung tâm thành phố cũng vô cùng nhanh chóng chỉ trong khoảng 10 đến 20 phút.

 

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” ba yếu tố quan trọng để đánh giá một vị trí địa lý đắc địa thì dự án căn hộ q7 Boulevard  đều có thể đáp ứng được. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi căn hộ q7 Boulevard được xem là một trong những dự án tiềm năng nhất trong năm 2021.

 

Bạn đang tìm một căn hộ chung cư có vị trí đẹp? Chắc chắn căn hộ q7 Boulevard là một gợi ý tốt để thuê hoặc để đầu tư.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều