Vì Sao Cần Tìm Kiếm Một Căn Hộ Chung Cư Đa Tiện Ích Như The Western Capita?

 

 

Thuê căn hộ chung cư không phải là lựa chọn xa lạ tại các thành phố lớn như TP.HCM. Đặc biệt là khi TPHCM trở thành đích đến của nhiều người dân từ các tỉnh thành xa gần. Sài Gòn - vùng đất đông dân ấy ngày càng phổ biến loại hình thuê căn hộ chung cư. Vì vậy, tính đến nay thì trên địa bàn TPHCM đã có khoảng 1440 căn hộ chung cư. Tuy nhiên, số lượng chung cư đẳng cấp đạt chuẩn resort thật sự còn rất ít trên địa bàn Thành phố.

 

Căn hộ The Western Capital tự hào là một trong những dự án đạt chuẩn resort 5 sao. Với rất nhiều tiện ích nội và ngoại khu, The Western Capital có thể mang lại một cuộc sống thoải mái cho mọi cư dân. Thế thì, vì sao việc tìm kiếm một căn hộ chung cư đa tiện ích lại quan trọng?

 

1. The Western Capital có những tiện ích nào?

 

Một trong những lý do giúp cho The Western Capital vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều sự săn đón của những nhà đầu tư đó chính là vì tiềm năng phát triển dự án. Và việc đa dạng về các tiện ích từ nội khu cho đến ngoại khu là một điểm cộng rất lớn cho dự án chung cư cao cấp này.

 

Thế thì khi thuê căn hộ The Western Capital, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích gì?

 

- Tiện ích nội khu:

Tại The Western Capital, cư dân sẽ nhận được rất nhiều những tiện ích đa dạng chẳng hạn như:

  • Khu BBQ, nhà hàng sẽ giúp bạn có được những bữa ăn ngon cùng gia đình mà chẳng cần phải đi đâu xa. 

  • Hồ bơi gia đình - nơi bạn có thể thả mình trong dòng nước mát để thư giãn trong những buổi trưa hè nóng bứt.

  • Nơi tập gym, sân bóng rổ, sân chơi leo núi - giúp bạn dễ dàng tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe.

  • Spa làm đẹp - nơi lý tưởng để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

  • Đồi cỏ cảnh quan, công viên cây xanh, quảng trường nước, đài vọng cảnh,... giúp cư dân có thể thoải mái dạo mát, trò chuyện và thư giãn sau giờ làm.

  • Hệ thống intercom từng căn hộ giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống.

  • Shop house, club house,...

  • Sảnh đón tiêu chuẩn 5 sao, hầm giữ xe an ninh và hiện đại

- Tiện ích ngoại khu:

Bên cạnh những tiện ích nội khu được trang bị tại chung cư thì quý khách cũng có thể thấy được nhiều tiện ích ngoại khu khác. Nhờ việc sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm quận 6 (116 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP HCM), The Western Capital còn giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối với trường học, bệnh viện, khu mua sắm, khu vui chơi, quán ăn nhà hàng,... hay các quận lân cận.

 

Có thể thấy rằng căn hộ The Western Capital là một dự án hấp dẫn, một khu căn hộ chung cư cao cấp và đa tiện ích đáng mong chờ hiện nay.

 

2. Vì sao cần tìm một căn hộ đa tiện ích như The Western Capital?

 

Vì sao khi lựa chọn nơi ở cho mình, quý khách hàng nên ưu tiên lựa chọn một nơi ở đa dạng về các tiện ích giống như The Western Capital? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy xem thử việc sống tại một nơi đa tiện ích sẽ mang lại những lợi thế gì nhé?

 

  • Dễ dàng kết nối với tiện ích mà bạn cần: Thay vì phải nhọc lòng tìm kiếm những nhà hàng khi cần, phòng tập gym hay spa làm đẹp (đây đều là những nhu cầu thông dụng hàng ngày trong cuộc sống) thì bạn có thể dễ dàng trải nghiệm mọi thứ ngay tại nơi mình sống. Khi cần thức ăn bạn không cần phải lo lắng, khi muốn thư giãn bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với spa,... Điều này thật tuyệt vời vì bạn gần như có được những thứ cần thiết cho mọi cuộc sống hiện đại vô cùng tiện lợi ngay tại chung cư của mình.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển: Khi ở một nơi với nhiều tiện ích thiết yếu vô cùng đa dạng, bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc di chuyển và các cuộc tìm kiếm không cần thiết.

  • Cơ hội để tận hưởng cuộc sống: Không thể phủ nhận việc ở quá xa các tiện ích xã hội có thể dẫn đến sự chán nản của chúng ta trong việc tìm kiếm. Chẳng hạn như bạn muốn tập gym mỗi ngày nhưng phòng tập gym lại quá xa, và bạn phải mất một đoạn đường dài để di chuyển đến nơi tập. Đây thật sự là một thách thức để có thể tìm đến phòng tập gym thường xuyên đúng không? Thay vì vậy, việc ở gần những tiện ích này sẽ giúp bạn dễ dàng tận hưởng cuộc sống hơn.

Vì vậy, chúng tôi tin rằng một trong những yếu tố quan trọng mà quý khách hàng nên cân nhắc khi lựa chọn nơi ở đó chính là những tiện ích mà nơi ở đó có.

 

3. Hồng Phúc Land - đối tác đáng tin cậy cho mọi nhà

 

Hồng Phúc Land  tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp căn hộ chung cư uy tín hàng đầu TPHCM. Bằng nhiệt huyết và kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho quý khách hàng một căn hộ đẹp tại The Western Capital với mức giá tốt nhất. Không chỉ riêng căn hộ The Western Capital, chúng tôi còn kết nối được với rất nhiều những dự án căn hộ chung cư sáng giá khác tại TPHCM. 

 

Hơn 10 năm kinh nghiệm và nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng, Hồng Phúc Land tin rằng mình sẽ là một đối tác đáng tin cậy cho mọi nhà. Liên hệ hotline: 0868.968.799 khi bạn cần tư vấn thêm về việc thuê căn hộ The Western Capital nhé.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều