Vì Sao Bạn Có Thể Tin Tưởng Lựa Chọn Căn Hộ Q7 Boulevard Làm Nơi Ở Dài Lâu?

 

 

Vì mỗi tất đất tất vàng nên việc sở hữu một mảnh đất, một căn nhà cho riêng mình không phải việc dễ dàng. Đặc biệt là tại thành phố lớn như TPHCM thì để sở hữu nhà riêng thật sự là một thử thách. Do vậy, xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư đang phát triển mạnh tại TPHCM. Và mua hay thuê căn hộ Q7 Boulevard cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư cùng cư dân tại chốn Sài Thành.

 

 

Vì sao bạn có thể tin tưởng lựa chọn căn hộ Q7 Boulevard làm nơi ở lâu dài trong khi có rất nhiều lựa chọn khác? 

 

1/ Chủ đầu tư là tập đoàn Hưng Thịnh danh tiếng

 

Trước tiên, chúng tôi tin rằng lý do để bạn có thể tin chọn căn hộ Q7 Boulevard chính là vì chủ đầu tư dự án này - Hưng Thịnh Corp. Nói về tập đoàn Hưng Thịnh thì đây chính là một trong những ông trùm bất động sản tại Việt Nam. Vừa qua, tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự khi đứng thứ 33 trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất năm 2021 tại Việt Nam.

 

Với hàng loạt các dự án lớn và có mức độ thành công vang dội của Hưng Thịnh như Saigon Mia, Citizen Trung Sơn, Moonlight Boulevard, Lavita Garden,... Do vậy, việc lựa chọn căn hộ Q7 Boulevard không phải là lựa chọn mạo hiểm vì dự án đến từ chủ đầu tư có uy tiếng hàng đầu nước ta.

 

2/ Nhà mẫu căn hộ Q7 Boulevard luôn sẵn lòng chào đón 

 

Một trong những lo sợ chung của tất cả khách hàng đó chính là căn hộ bàn giao không giống như những gì được giới thiệu. Để quý khách hàng có thể hiểu rõ và mường tượng chính xác về căn hộ chung cư mà mình sẽ mua hay thuê, chúng tôi có thể đưa bạn đến tham quan nhà mẫu căn hộ Q7 Boulevard tại nơi thi công dự án.

 

Nhà mẫu căn hộ Q7 Boulevard luôn sẵn lòng đón tiếp tất cả khách hàng đến tham quan. Chúng tôi tin rằng việc tham quan nhà mẫu sẽ giúp khách hàng có thêm cơ sở để rõ hơn về thiết kế nội thất, chất lượng bàn giao,... để có được quyết định cho riêng mình.

 

3/ Q7 Boulevard mang đến một cuộc sống đẳng cấp chuẩn resort 5 sao

 

Khi đến với dự án căn hộ Q7 Boulevard, đây dường như là một thành phố thu nhỏ vậy. Và việc sở hữu căn hộ cao cấp này cũng giống như một căn nhà thu nhỏ cho gia đình bạn. Chúng tôi tự hào khi giới thiệu cho bạn dự án căn hộ này vì Q7 Boulevard sẽ mang đến một cuộc sống đẳng cấp chuẩn resort 5 sao cho bạn.

 

Bạn chẳng cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể trải nghiệm được những tiện ích tuyệt vời nhất theo chuẩn resort đẳng cấp ngay tại nơi ở của mình. Nhìn vào hàng loạt các tiện ích nội khu có ở căn hộ Q7 Boulevard, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hiểu vì sao dự án này được xem là một nơi ở lý tưởng cho cư dân hiện đại.

 

Từ khu trung tâm thương mại, khu nhà hàng ẩm thực, siêu thị, rạp chiếu phim, phòng gym, spa, công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu thăm khám y tế, khu thể thao đa năng, trường mẫu giáo,... tất cả mọi dịch vụ tiện ích nhất đều được hội tụ tại Q7 Boulevard.

 

Khi bước vào phòng, bạn được trải nghiệm một không gian hoàn toàn riêng tư của mình. Và chỉ vài bước chân là bạn lại có thể tận hưởng mọi tiện ích tuyệt vời mà chẳng cần phải đi đâu xa. Vừa ở vừa tận hưởng, đây chính là điểm đặc biệt mà chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có thể chọn nơi đây làm nơi ở dài lâu.

 

4/ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ Q7 Boulevard

 

Ngoài 3 yếu tố nêu trên thì việc lựa chọn mua hay thuê căn hộ Q7 Boulevard còn có thể vì những ưu đãi hấp dẫn mà bạn có thể nhận được. Từ phí quản lý 2 năm, giá bán ưu đãi, chiết khấu khi thanh toán vượt tiến độ,... và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

 

Nếu bạn đang quan tâm đến căn hộ Q7 Boulevard, hãy liên hệ với Hồng Phúc Land ngay hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn sớm tìm được một căn hộ yêu thích với mức giá tốt nhất nhé.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều