VẺ ĐẸP ĐẾN TỪ THIẾT KẾ CỦA TERRA MIA ĐẶC BIỆT NHƯ THẾ NÀO?

 

Dự án căn hộ Terra Mia đang là khu căn hộ chung cư cao cấp nổi bật tại phía Nam Sài Gòn. Đây là dự án nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng sinh lợi nhuận cao. Vẻ đẹp thiết kế chính là một lợi thế đã giúp cho Terra Mia thu hút được sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư.

 

1/ Terra Mia - Vẻ đẹp hiện đại vững chắc với tòa tháp đôi thịnh vượng

Khi nhìn vào tổng thể Terra Mia, căn hộ hiện lên cách sừng sững giữa trời với 02 tòa tháp đôi cao lớn vững chắc. Vẻ đẹp kiến trúc độc đáo bởi biểu tượng tháp đôi thịnh vượng, Terra Mia thực sự đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người nhìn về một khu căn hộ chung cư cao cấp. Từ vẻ bề ngoài mang đậm nét hiện đại, Terra Mia hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tại đây.

 

2/ Căn hộ thoáng mát, đón gió và tiếp sáng tự nhiên

Terra Mia nằm trên mặt tiền đường số 2, KDC 6B Kiên Cường, Bình Hưng, Bình Chánh ở trực diện sông Ông Lớn với 03 view sông cực đẹp. Nhờ vị trí đắc địa này mà từng căn phòng của Terra Mia đều được thiết kế với 2 - 3 mặt thoáng. Các căn hộ có thế đón gió và tiếp sáng tự nhiên vô cùng thuận lợi. Thiết kế thông minh này hứa hẹn sẽ mang lại một nơi ở đẹp, gần gũi với thiên nhiên hơn cho gia đình bạn.

 

3/ Thiết kế căn hộ đa dạng, linh hoạt

Đa dạng trong thiết kế cũng là một ưu điểm đã giúp cho dự án Terra Mia có thể dễ dàng ghi điểm trong mắt nhiều khách hàng khác nhau. Terra Mia có các căn hộ loại A, loại B1 và B2, căn hộ 2 và căn hộ 3 phòng ngủ. Các căn hộ cũng có diện tích đa dạng từ 59.9m2 - 67.9m2 - 72.3m2 để quý khách hàng lựa chọn. Thế nên dù bạn độc thân, bạn là vợ chồng mới cưới hay một gia đình đông con, gia đình nhiều thế hệ thì Terra Mia vẫn có thể mang lại một căn hộ phù hợp cho bạn.

 

4/ Terra Mia nổi bật với những điểm nhấn độc đáo

Nhắc đến những điểm đặc biệt trong thiết kế của Terra Mia, chúng ta không thể bỏ qua những điểm nhấn vô cùng độc đáo của dự án này.

 

  • Terra Mia sở hữu hồ bơi vô cực lớn trên tầng thượng tháp A. Đây là điểm nhấn độc đáo làm nên sự khác biệt trong thiết kế cho dự án này.

  • Với biểu tượng tòa tháp đôi thịnh vượng, cùng với đó là cầu kính nối liền hai tòa tháp đôi cực đẹp đã giúp cho căn hộ Terra Mia ghi điểm hoàn hảo.

  • Terra Mia được thiết kế với diện tích cây xanh lớn, không gian thoáng mát tự nhiên view sông đẹp - lời hứa hẹn về một không gian sống xanh cho cư dân.

  • Cafe sân vườn chân mây cũng là một điểm đặc biệt trong thiết kế của dự án Terra Mia.

Có thể thấy rằng Terra Mia thực sự thu hút với vẻ đẹp thiết kế độc nhất vô nhị giữa chốn Sài Thành này. Đây đích thị là điểm an cư đáng được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng tổ ấm của mình.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều