Vẻ Đẹp Đẳng Cấp Trong Thiết Kế Căn Hộ The Western Capital

 

 

Khâu thiết kế giống như là linh hồn của một căn nhà. Nhìn vào vẻ đẹp thiết kế là điều mang lại ấn tượng đầu tiên cho người nhìn. Dự án The Western Capital là một trong những căn hộ resort 5 sao chuẩn mực với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng. Cùng tìm hiểu về thiết kế kiến trúc của The Western Capital - căn hộ chung cư nổi tiếng quận 6 trong thời gian gần đây nhé!

 

1. The Western Capital - Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ có một cảm tình tốt đẹp khi nhìn thấy The Western Capital. Từ khâu kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan đều được tính toán kỹ lưỡng để mang lại một The Western Capital hoàn hảo nhất.

 

Dự án The Western Capital được mang nét đẹp đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn resort 5 sao. Với thiết kế vuông vức, cửa kính thông suốt, sảnh chờ sang trọng, sàn gỗ và nội thất cao cấp, hệ thống video call,... tất cả đều góp phần tạo nên một căn hộ sang trọng, hiện đại. Chúng tôi tin chắc mỗi khi trở về căn hộ của mình, bạn sẽ có cảm giác như bước chân vào một khách sạn 5 sao vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

 

2. The Western Capital - Thiết kế thông minh, hoàn hảo

 

Khi có ý định mua hay thuê căn hộ The Western Capital, quý khách hàng có thể nhìn thấy tổng thể dự án là một sự thiết kế thông minh có tính toán tỉ mỉ. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế kỹ lưỡng trong từng chi tiết để đảm bảo vẻ đẹp, tầm nhìn không bị choáng cũng như toàn không gian sống được tối ưu khả năng đón gió và ánh nắng tự nhiên.

 

Như vậy, khi sống tại The Western Capital, cư dân có thể mở cửa sổ để đón nắng, đón gió mỗi buổi sớm mai. Từ căn hộ của mình, bạn cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn hoặc ngắm hồ bơi, công viên xanh mát,.. rất thanh bình. Đặc biệt là vào các dịp lễ, những căn hộ cao từ tầng 21-34 của The Western Capital có thể giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh pháo hoa rực rỡ.

 

Với thiết kế thông minh, The Western Capital không chỉ mang đến cảm giác yên bình và riêng tư cho từng căn hộ. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn hòa mình vào cái nhộn nhịp của thành phố thì có thể đến với hệ thống BBQ, nhà hàng, shophouse, clubhouse,... là những tiện ích nội khu của The Western Capital.

 

3. The Western Capital - Thiết kế cảnh quan ấn tượng

 

Bên cạnh kiến trúc, thiết kế căn hộ và nội thất cao cấp tôn lên vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp của The Western Capital thì thiết kế cảnh quan nơi đây cũng là điều đáng nói. The Western Capital có mật độ xây dựng các căn hộ là 30%, 70% còn lại là khuôn viên cây xanh và mặt nước thơ mộng. 

 

Vì sở hữu mật độ cây xanh lớn nên The Western Capital quận 6 là điểm đặt chân lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống xanh.


Có thể thấy rằng, nếu nói về mặt thiết kế của dự án căn hộ The Western Capital thì thật sự không có điểm trừ. Bạn muốn tìm một nơi ở đủ đẹp, đủ sang trọng, đủ yên bình nhưng cũng không quá biệt lập thì The Western Capital hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn.

 

>>> CĂN HỘ VĨNH HỘI CHO THUÊ

>>> CĂN HỘ TERRA MIA CHO THUÊ

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều