Vạn An Phát bàn giao 80 nền đất Thành An Residence

Chủ đầu tư Vạn An Phát được phép mở bán dự án Thành An Residence tại địa phương từ tháng 11/2016. Sau đó, công ty nhanh chóng hoàn thiện cơ sở hạ tầng của Thành An Residence và chào bán ra thị trường vào tháng 4/2017. Hiện, dự án  đã hoàn tất 90% cơ sở hạ tầng.

van-an-phat-ban-giao-80-nen-dat-thanh-an-residence

Vạn An Phát bàn giao đất nền Thành An Residence.

Thành An Residence toạ lạc tại xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, sở hữu nhiều ưu điểm như liên kết vùng thuận lợi, liền kề những khu công nghiệp, công trình trọng điểm, tiện ích nội khu phong phú đảm bảo môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

Không chỉ nằm trên mặt tiền đường 32m kết nối thẳng vào cổng số 1 của sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, Thành An Residence còn giao với các tuyến cao tốc lớn nhất khu vực phía Đông TP HCM, bao gồm cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu... Đây là hai trục đường chính giúp thông thương khối lượng lớn hàng hóa từ Vũng Tàu đi Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh vệ tinh của TP HCM.

van-an-phat-ban-giao-80-nen-dat-thanh-an-residence-1

Đường nhựa, hệ thống thoát nước, vỉa hè, cây xanh của Thành An Residence đã được hoàn thiện theo cam kết tiến độ với người mua đất nền.

Ông Lê Đức Hậu, Giám đốc đầu tư của Vạn An Phát cho biết, Thành An Residence có tiềm năng sinh lời bởi nằm gần sân bay Long Thành sắp được triển khai xây dựng.

Theo khảo sát của công ty, giá đất nền tại các khu vực xung quanh quy hoạch sân bay đang tăng lên. Đất quanh các các xã An Phước, Long An, Long Phước, Bình Sơn… đều có mức giá tăng 20-40%, thậm chí những khu vực càng gần sân bay tăng trên 60%.

"Thời điểm này, đất nền Long Thành vẫn có giá phù hợp và các cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện. Dự kiến, trong 2-3 năm tới, khu vực gần sân bay sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư và có thể tăng giá", ông Hậu chia sẻ.

van-an-phat-ban-giao-80-nen-dat-thanh-an-residence-2

Ông Lê Đức Hậu phát biểu về tiềm năng đất Long Thành tại buổi bàn giao nền Thành An Residence.

Giám đốc đầu tư của Vạn An Phát cũng khẳng định, tất cả các khách hàng khi tìm đến Thành An Residence đều được tư vấn đầy đủ về quy trình pháp lý, đảm bảo sự minh bạch và cam kết cao trong giao dịch bất động sản. Công ty sẽ cử chuyên viên pháp lý để giải đáp thắc mắc, thậm chí cam kết đền bù nếu công ty không thực hiện được cam kết và tiến độ.

Vạn An Phát được thành lập năm 2015 bởi một nhóm nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm ở thị trường bất động sản phía Đông TP HCM, đặc biệt là Long Thành, Đồng Nai. Sau 2 năm hoạt động, công ty có ba trụ sở ở TP HCM với hơn 200 nhân viên, giới thiệu ra thị trường các dự án lớn như Long Phước Royal, Phước Thái Residence, Spring City…

Huệ Chi

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều