Trang trí khu căn hộ The Avila mát rượi với cây xanh

   Chỉ bằng một chút kiên nhẫn, bạn có thể biến hóa phần ban công, phòng khách của khu căn hộ The Avila trở nên xanh mát với      cây xanh và hoa lá, đem lại sức sống mới cho ngôi nhà của mình.

   Rất nhiều người e ngại việc ở trong khu căn hộ The Avila sẽ ngăn cản việc tận hưởng không khí trong lành từ cây cối từ thiên nhiên. Đừng vội bi quan, chính bạn có thể nâng cấp ngôi nhà của mình trở nên tràn ngập năng lượng và tươi mới nhờ sự phối hợp các loại cây hoa phù hợp và có kiểu dáng đẹp. Gợi ý một số loại cây cảnh và hoa giúp căn hộ của bạn bừng sáng.

 

Cây bạch mã hoàng tử cho phòng khách khu căn hộ The Avila thêm tươi xanh

Cây bạch mã hoàng tử thích hợp dùng trang trí khu căn hộ The Avila

 

Cây bạch mã hoàng tử là loại cây chịu bóng tốt, rất thích hợp để trang trí trong phòng khách hay cửa sổ. Cây mọc bụi vì cây con thường đâm chồi từ thân cây mẹ. Lá xanh mướt, thân và cuốn lá màu trắng. Có lẽ vì đặc điểm khác biệt này, cây mới có cái tên thật ý nghĩa là bạch mã hoàng tử.

Với tán lá lớn kết hợp cùng gân và bẹ màu trắng thanh tao tạo nên điểm thu hút dễ nhớ. Cây trồng trong chậu thủy tinh rất đẹp, có tác dụng thanh lọc không khí, giúp ngôi nhà của bạn luôn thoáng mát. Với kích thước bụi cây nhỏ từ 15 – 25 cm, cây thường được chọn trồng vào những chậu nhỏ để trang trí trên bàn hoặc cửa sổ, rất thích hợp với khu căn hộ The Avila.

 

Các loại cây hoa thích hợp trồng ở ban công khu căn hộ The Avila

Ban công khu căn hộ The Avila rực rỡ sắc màu nhờ hoa lá

Từ căn hộ có diện tích nhỏ nhất trong khu phức hợp The Avila đều có một khoảng ban công riêng. Thông thường những người khác thường dùng ban công để phơi đồ hay để các dụng cụ lặt vặt trong nhà. Nhưng bạn có thể chọn cách khác để thay đổi bộ mặt của ban công. Đặt một vài chiếc ghế màu sắc cùng với chiếc bàn nhỏ vào ban công sẽ giúp cho bạn có một khoảng không gian riêng tư để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và tất nhiên khu vực này không thể thiếu sự hiện diện của các loại cây xanh và hoa lá.

 

  Bạn có thể tận dụng góc nhỏ này để trồng hoa hồng leo để tạo thêm hương thơm và cảm hứng lãng mạn.  Kết hợp thêm một vài chậu xương rồng nhỏ xinh có hoa đủ màu tăng thêm sức sống. Ngoài ra, cây thường xuân cũng là một lựa chọn không tồi cho ban công. Thường xuân có tác dụng làm trong sạch không khí, loại bỏ 80% khí độc như benzen, phenol, chất nicotin có trong khói thuốc lá. Cây có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, xanh tốt quanh năm, biểu trưng cho sức sống mãnh liệt, mang lại may mắn, bình an cho gia đình của bạn.

 

Vậy là với một chút khéo léo, một chút tỉ mỉ và cần cù, bạn đã có thể biến căn hộ đơn giản ban đầu trở nên đầy sức sống và tươi mới rồi đấy. Đừng ngần ngại đăng ký để nhanh chóng sở hữu nhà trong khu căn hộ The Avila và chào đón những điều tuyệt với đến với gia đình của bạn. 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều