Trả góp căn hộ Samsora Riverside gần Đông Sài Gòn 5-6 triệu đồng mỗi tháng

Samsora Riverside tọa lạc tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, liền kề cửa ngõ phía Đông TP HCM và trạm dừng tuyến metro số1.

Đại diện nhà phát triển dự án Samland cho biết, giá bình quân mỗi căn hộ Samsora Riverside là 700 triệu một căn hai phòng ngủ. Người mua thanh toán khoản chi phí ban đầu 140 triệu. Phần còn lại Ngân hàng Á Châu (ACB), TPBank và Ngân hàng Việt - Nga cho vay vốn từ 10-20 năm. Mỗi tháng, khách hàng sẽ trả cả gốc và lãi khoản 5-6 triệu đồng đã có thể sở hữu căn nhà của riêng mình.

"Người trẻ hoàn toàn có thể dành dụm số tiền hàng tháng để mua nhà. Với mức lương khoảng 10-13 triệu đồng một tháng, việc tiết kiệm 5-6 triệu đồng để trả ngân hàng dễ dàng. Nếu đã lập gia đình, việc chi trả càng thuận lợi khi vợ chồng cùng tích góp", đại diện Samland cho biết

polyad

Phối cảnh dự án Samsora Riverside. 

Theo đại diện Samland, Samsora Riverside là căn hộ hướng sông có cảnh quan xanh mát, khí hậu trong lành và tầm nhìn rộng thoáng. Sở hữu cảnh quan có sông nước, cây cối, Samsora mang đến cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và thịnh vượng cho cư dân.

Việc hướng sông không chỉ cho cư dân hòa mình vào thiên nhiên mà còn gia tăng giá trị căn hộ. Những dự án căn hộ, nhà phố hay biệt thự liền kề hướng trực tiếp ra sông đều là những căn có giá bán cao. Sở hữu địa thế liền kề dòng sông Đồng Nai uốn lượn, Samsora Riverside sẽ mang đến không gian sống thoáng đãng cho cư dân.

polyad

Samsora Riverside bao quanh bởi sông Đồng Nai mang đến khí hậu trong lành.

Dự án cũng sở hữu không gian sống xanh với mật độ xây dựng ở mức 39%. Hàng nghìn m2 còn lại dành để phát triển diện tích cây xanh, mặt nước. "Cây cối, hoa cỏ, thảm xanh thực vật phong phú, đa dạng sẽ làm bừng lên không gian sống tươi mát và rạng rỡ của Samsora Riverside", đại diện nhà phát triển cho biết.

polyad

Phối cảnh phòng gym hiện đại tại Samsora Riverside. 

 

Theo chủ đầu tư, nhiều gia đình chọn dự án để tận hưởng cuộc sống tiện nghi, nhiều tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt như siêu thị mini, cửa hàng thức uống, hồ bơi, spa, phòng gym, nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế… 

Là khu vực gần cửa ngõ Đông Sài Gòn, Samsora còn liền kề hàng loạt tiện ích vệ tinh hiện hữu. Siêu thị Lotte Mart, Big C, trung tâm hành chính, khu du lịch Suối Tiên, trung tâm đại học Quốc gia TP HCM, hệ thống trường học các cấp, trường học quốc tế, các bệnh viện lớn… là những tiện ích ngoại khu quanh Samsora Riverside mà cư dân chỉ mất từ 10 - 20 phút để tiếp cận.

Tuấn Nhu

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều