TOP 3 DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN NỔI BẬT NHẤT TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH HIỆN NAY

 

 

Mặt dù tình hình dịch bệnh gây ảnh hưởng nhiều đến nền kinh tế chung của cả nước, nhưng thị trường bất động sản vẫn nhộn nhịp với nhiều dự án chất lượng. Tại TPHCM, không ít các dự án căn hộ cao cấp được xây dựng nhằm đáp án nhu cầu “an cư” để tận hưởng cuộc sống của người dân. Sau đây là top 3 dự án bất động sản nổi bật nhất tại TPHCM hiện nay.

 

 

 

1/ Dự án căn hộ Q7 Boulevard

 

Nhắc đến những dự án bất động sản nổi bật và chất lượng tại TPHCM hiện nay thì không thể bỏ qua dự án căn hộ Q7 Boulevard. Có thể thấy rằng đây chính là một điểm sáng tiêu biểu đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Cùng điểm qua một vài thông tin về dự án này nhé:

 

  • Về vị trí địa lý: Căn hộ Q7 Boulevard tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng và chỉ cách khu Phú Mỹ Hưng khoảng 300m. Đường Nguyễn Lương Bằng không chỉ là tuyến đường quan trọng tại quận 7 mà vị trí địa lý này cũng giúp cư dân có thể dễ dàng kết nối với các quận khác của thành phố chỉ trong ít phút.

  • Về các tiện ích: Dự án căn hộ Q7 Boulevard được trang bị hơn 50 tiện ích nội khu vô cùng đa dạng. Từ hồ bơi, spa, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, phòng gym, cafe sân vườn,... nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất cho cư dân. Ngoài ra, cư dân cũng có thể kết nối với các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... cách dễ dàng.

  • Về mức độ đa dạng: Dự án Q7 Boulevard rất đa dạng về diện tích căn hộ cho đến mức giá. Bạn sống độc thân? Bạn đã có gia đình? Bạn là gia đình đông con hay gia đình ba thế hệ thì tin rằng bạn vẫn sẽ tìm được một căn hộ phù hợp tại đây.

Căn hộ Q7 Boulevard là dự án do tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Với uy tín và bề dày kinh nghiệm trong thị trường bất động sản, không có gì khó hiểu khi dự án căn hộ này lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

 

2/ Dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside

 

Bên cạnh căn hộ Q7 Boulevard thì Q7 Saigon Riverside cũng là một dự án đáng quan tâm. Đây là dự án căn hộ chung cư cao cấp do Công ty Khải Thịnh - thành viên của tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Và tập đoàn Hưng Thịnh phụ trách chính trong việc xây dựng. Thế nên sức hút của dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside là rất lớn.

 

Vì sao Q7 Saigon Riverside lại là một dự án đáng để đầu tư? 

  • Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM với 3 mặt view sông. Từ đó mang lại cái mát tự nhiên giúp cư dân cảm nhận được một cuộc sống thanh bình.

  • Tương tự như Q7 Boulevard, Q7 Saigon Riverside có hơn 50 tiện ích nội khu vô cùng đa dạng và hoàn toàn đủ tiêu chuẩn mang lại một cuộc sống tiện ích cho cư dân hiện đại.

  • Hướng đến một không gian sống xanh thật sự, khi đến với căn hộ Q7 Saigon Riverside, cư dân sẽ cảm nhận được sự thanh bình và an tịnh để tránh xa khói bụi thành phố. Từ việc nằm cạnh sông, mật độ cây xanh lớn, hồ bơi, cafe sân vườn,... tất cả đều hướng đến một không gian sống xanh tuyệt vời.

3/ Dự án căn hộ Terra Mia

 

Căn hộ Terra Mia được xem là tâm điểm của bất động sản quận 7. Đây là dự án căn hộ chung cư độc đáo do Công ty Khang Nam làm chủ đầu tư. Một vài điểm nổi bật khi nhắc đến dự án này là:

 

  • Terra Mia nổi bật với hồ bơi vô cực và cafe sân vườn chân mây vô cùng độc đáo. Đây là điểm thú vị giúp căn hộ chung cư này thật sự ghi dấu ấn trong mắt nhiều nhà đầu tư.

  • Với cầu vượt bắc ngang hai tòa nhà cực kỳ nổi bật của Terra Mia, chắc chắn dấu ấn này sẽ giúp giá trị của nơi ở này được gia tăng rất nhiều.

  • Terra Mia tự hào là một nơi ở lý tưởng và rất thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên. View sông, hồ bơi rộng lớn, mật độ cây xanh dày đặc và khu căn hộ có sân vườn,... chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân tại đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án bất động sản nổi bật đáng để đầu tư thì chúng tôi tin rằng căn hộ Q7 Boulevard, căn hộ Q7 Saigon Riverside hay Terra Mia đều là những dự án đáng để đầu tư. 

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều