Tổng quan vị trí căn hộ elysium tower quận 7

Sống và làm việc tại một thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh thì việc đi thuê nhà hẳn là sẽ rất tốn kém và còn không thoải mái khi gặp những nhà chủ khó tính, do đó mà những người sinh sống và làm việc tại đây rất muốn có một căn hộ để có thể an cư và lập nghiệp một cách tốt nhất. Việc sở hữu một căn hộ tại thành phố lớn nhất nước ta hiện nay không phải chuyện dễ dàng khi mà chi phí bỏ ra để sở hữu một căn hộ là rất cao. Và để đáp ứng nhu cầu này của các gia chủ thì hiện nay các căn hộ chung cư đang dần được mọc lên, trong đó dự án căn hộ elysium tower quan 7 chính là một trong những căn hộ chung cư được đánh giá là nên sở hữu nhất hiện nay khi mà nó nằm ở vị trí đẹp, các tiện ích đầy đủ và hơn nữa là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các căn hộ bên ngoài khác.

 

Căn hộ elysium tower cao cấp

 

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Elysium Tower quận 7 tọa lạc ngay trên mặt tiền Đường Gò Ô Môi, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh đây được xem là vị trí đắc địa khi tuyến đường này có thể lưu thông đi các quận thành khác một cách dễ dàng. Dự án elysium tower quận 7 này được nằm trên diện tích đất lên đến 12.000m2 với đó là việc xây dựng 2 block căn hộ, có độ cao tới 25 tầng với tổng căn hộ là 950 căn hộ , mỗi căn hộ sẽ có từ 1 cho đến 3 phòng ngủ với nhiều diện tích đa dạng, phong phú và phù hợp với mọi nhu cầu về nhà ở hiện nay của các hộ gia đình.

 

Hình ảnh dự án căn hộ elysium tiện nghi tại hcm

 

Khi sinh sống tại đây thì các hộ dân có thể đi từ căn hộ elysium này tới các trung tâm lớn khá nhanh, cụ thể là các cư dân sinh sống tại căn hộ chung cư này thì chỉ mất khoảng thời gian 15 phút để di chuyển tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng một khu đô thị sang trọng nhất nước ta, 15 phút về Trung tâm hành chính Quận 2, 20 phút về Trung tâm Quận 1…. và các quận thành lân cận khác cũng có thể di chuyển rất dễ dàng.

 

Ngoài việc có vị trí đẹp thì khi sống tại đây các bạn cũng sẽ có hướng view rất tuyệt khi mà:

- Phía Nam sẽ nhìn về khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

- Phía Bắc, từ dự án ta sẽ nhìn thấy sông Đồng Nai, cầu Phú Mỹ.

- Phía Tây sẽ nhìn về trung tâm Sài Gòn.

- Phía Đông nhìn về công viên Mũi Đèn.

 

Vậy nên nếu đang có nhu cầu mua căn hộ thì các bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình can ho elysium để có thể tận hưởng cuộc sống tốt nhất ngay giữa lòng Sài Gòn này thôi. Chúng tôi chắc chắn đây sẽ là nơi an cư tốt nhất cho bạn cùng với các thành viên trong gia đình mình.

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều