Tổng quan diện tích thực căn hộ Delasol quận 4 tại tphcm

Với sự gia tăng dân số chóng mặt như hiện nay và cùng với đó là số lượng người đổ về thành phố lớn sinh sống ngày càng nhiều, do vậy mà nhu cầu nhà ở của các thành phố này sẽ rất cao. Là một thành phố phát triển bậc nhất nước ta thì thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung rất nhiều hộ gia đình cũng như các lao động làm việc, để giúp các hộ gia đình này có được cho mình một căn hộ để sinh sống thì hiện nay các dự án chung cư đã và đang dần được xây dựng. Tại quận 4 thì dự án chung cư delasol quận 4 đang là một trong những dự án tiềm năng nhất tại quận thành này và hứa hẹn sẽ mang tới cho các hộ gia đình sinh sống tại đây sự đầy đủ nhất và thoải mái nhất. Dự án căn hộ chung cư delasol quận 4 cũng là một trong số ít dự án được tích hợp cả nhà ở lẫn trung tâm thương mại để phục vụ cho nhu cầu sinh sống của người dân tại đây.

 

delasol-quan-4

Dự án chung cư DeLaSol quận 4 nhìn từ trên cao

 

Từ khi khởi công cho đến nay thì delasol quan 4 đã được rất nhiều khách hàng cũng như các chủ đầu tư quan tâm, sở dĩ nó tạo nên sức hút như vậy là do dự án căn hộ chung cư cao cấp này sở hữu cho mình vị trí vô cùng thuận lợi. Nếu như các bạn đang quan tâm tới dự án căn hộ chung cư này thì hãy tham khảo qua một số thông tin ngắn của chúng tôi dưới đây về tổng quan diện tích thực căn hộ De La Sol quận 4 này nhé.

 

Can-ho-DeLaSol

Hình ảnh vẻ đẹp căn hộ DelaSol sang trọng 

 

Diện tích đất của dự án căn hộ chung cư cao cấp này rộng tới 1.45 ha và được xây dựng với 3 tòa tháp căn hộ, nhưng nhà ở chỉ chiếm một phần nhỏ trong diện tích của dự án để xây dựng các hạng mục căn hộ cao cấp, khu thương mại, bãi đỗ xe tầng hầm. Còn lại phần lớn là để làm khuôn viên, khu vui chơi giải trí cùng với đó là những khu du lịch thể thao để cho các cư dân tại đây luyện tập thể dục vào mỗi buổi chiều hoặc sáng sớm. Dự án căn hộ Delasol mang trong mình những điểm nổi bật đó là hệ thống công viên, đường dạo bộ, vườn hoa, hồ nước…được bố trí xuyên suốt dự án mang lại bầu không khí thư giãn và tươi mát mỗi ngày, thoải mái cho cư dân tận hưởng cuộc sống trọn từng khoảnh khắc giữa trung tâm phố thị. 

 

Ngoài ra diện tích thực delasol quận 4 còn được xây dựng với các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí hàng đầu hay phòng Gym, Yoga, Spa làm đẹp cho tới hệ thống nhà hàng, quán café, Club Bar hiện đại, nhà trẻ, phòng khám, khu BBQ…cũng được đầu tư đồng bộ. Chính vì những đặc điểm vượt trội này thì dự án căn hộ chung cư cao cấp delasol này sẽ là nơi an cư lý tưởng dành cho tất cả các bạn đang có nhu cầu sinh sống tại đây. Vì thế hãy liên hệ với công ty Hồng Phúc Land của chúng tôi ngay hôm nay để được sở hữu cho mình một trong những căn hộ trong mơ này.

 

Xem thêm

 

Những ưu điểm nổi bật Delasol quận 4 nên biết

Đánh giá sơ lược về căn hộ De La Sol tại tphcm

 

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều